Cổ phiếu bất động sản tiếp tục thống trị thanh khoản

Thống kê của Thành phố Hồ Chí Minh từ 18 đến 22/11 tuần không ghi nhận bất kỳ giao dịch nào với khối lượng giao dịch dưới 1 nghìn tỷ đồng. Điểm nhấn thú vị là cuộc họp được tổ chức vào ngày 21/11, khi toàn bộ thị trường có tổng cộng gần 180 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 2,40 tỷ đồng Việt Nam, một trong những giá trị niêm yết cao nhất trong lịch sử. Vào ngày 21/11, khối lượng giao dịch của Hà Nội đã vượt quá 755 tỷ đô la Mỹ. Khối lượng giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội cũng đã đạt mức cao nhất kể từ đầu năm, bao gồm các đơn đặt hàng và thỏa thuận tương ứng, và khối lượng giao dịch chứng khoán là gần 190 triệu cổ phiếu. -Theo thống kê của Công ty Phân tích và Dữ liệu Stoxplus, tính thanh khoản của cổ phiếu bất động sản tiếp tục dẫn đầu trong tuần qua. SCR và PVX đã đạt gần 80 triệu cổ phiếu, chiếm 16% tổng khối lượng giao dịch tại Hà Nội. Thành phố Hồ Chí Minh, ITA và FLC ghi nhận đơn hàng cao nhất trong tuần này, với gần 80 triệu cổ phiếu, chiếm khoảng 13% tổng khối lượng giao dịch. Đây là tuần thứ ba của FLC và ITA giao dịch thanh khoản đầu tiên trên thị trường chứng khoán Hồ Chí Minh.

Cổ phiếu thanh khoản cao nhất (đơn vị: cổ phiếu) trong tuần 18-22 / 11 – cổ phiếu cao nhất trong tuần từ 18 đến 22 tháng 11 (đơn vị: phía đông) – liên quan đến giao dịch bán hàng, khi STB Mã thanh khoản của các ngân hàng lớn khi chuyển số tiền lớn với SHB liên tục. Cụ thể, STB chấp nhận 7,4 triệu cổ phiếu, trong khi SHB chuyển nhượng 1,7 triệu cổ phiếu.

Cổ phiếu thỏa thuận cao nhất (đơn vị: cổ phiếu) 18-22 / 11 tuần

Tuần trước, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 4,5 triệu cổ phiếu ròng trên hai sàn, trị giá gần 80 tỷ đồng. Các nhà đầu tư nước ngoài đã thu được hơn một triệu cổ phiếu ITA, trong khi bán ròng gần 880.000 cổ phiếu của HAG.

Người nước ngoài đã mua nhiều cổ phiếu nhất trong 18-22 / 11 tuần (Đơn vị: Cổ phiếu)

Trong tuần mới, Chứng khoán FPT thông báo rằng, về mặt kỹ thuật, khi VN-Index có 5 giao dịch liên tiếp Khi ngày vẫn còn gần 505, vẫn không thể lạc quan trở lại. Biến động quy mô lớn và phạm vi rộng của chỉ số VN trong phạm vi từ 500 đến 510 điểm luôn cho thấy rủi ro thị trường đã tạo ra một đỉnh cao ngắn hạn và có thể được điều chỉnh. Chứng khoán ACB, trước khi gửi tín hiệu thay đổi xu hướng mới, chỉ số VN có thể dao động trong khoảng 502-513. Chỉ số Ngân hàng sẽ tiếp tục giảm xuống mức hỗ trợ 63,2-63,5, và sau đó tiếp tục tăng ở mức kháng cự cao 66-67. Do đó, các nhà đầu tư được khuyến cáo nên cẩn thận hơn khi cố gắng tăng tỷ lệ chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *