Mẹo đeo khẩu trang thoải mái khi đi máy bay

Lựa chọn khẩu trang phù hợp với quần áo có thể giúp bạn thoải mái và tự tin trên máy bay, nhưng đeo khẩu trang phù hợp mới là điều quan trọng nhất. Đầu tiên, khẩu trang vừa khít với mũi và má sẽ giúp ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài và làm mờ kính của bạn.

Khi bạn buộc phải tháo mặt nạ ra để ăn hoặc uống, hãy nhớ tháo mặt nạ mà không chạm vào mặt nạ. tích cực. Tháo nó ra khỏi bông tai và uốn cong, sau đó sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn. Ăn xong nên thay khẩu trang để đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, nếu không, bạn có thể đeo lại bằng cách đeo dây vào tai mà không chạm vào phía trước.

– Đeo khẩu trang là điều cần thiết để bệnh không biến mất. Ảnh: Julio Cortez / Chronicles-Những khách du lịch trang điểm cảm thấy rất khó chịu khi đeo khẩu trang trong chuyến bay. Một số người quay video trang điểm trên YouTube chia sẻ cách sử dụng phấn phủ trên một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ để ngăn lượng ẩm dư thừa của mặt nạ bị trôi bởi lớp trang điểm. Hãy nhớ thay thế nó sau mỗi 3-4 giờ. Maxwell cho biết, cô thường giặt đồ bảo hộ cá nhân bằng nước xả vải để có mùi dễ chịu. Các tiếp viên hàng không cho biết, khi đeo khẩu trang, tiếp viên cần nói to hơn, vì vậy họ cần sử dụng nhiều ngôn ngữ cơ thể hơn và học cách mỉm cười bằng mắt. Giảm nguy cơ lây lan Covid-19. Theo nghiên cứu của Viện đo lường và giám định y tế (IHME), khẩu trang và khẩu trang có thể giảm 50% khả năng lây truyền bệnh. Theo tạp chí y khoa The Lancet của Anh, tỷ lệ này có thể lên tới 85%. Điều này cho thấy việc đeo khẩu trang trên máy bay trong thời kỳ đại dịch là vô cùng quan trọng.

8 Biện pháp phòng ngừa an toàn trong chuyến bay. Video: Việt Chung-Phong Vinh

Trung Nghĩa (Trừu tượng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *