Chơi 2 ngày 1 đêm Chơi Hà Nội

Hà Nội từ lâu đã là một kiến ​​trúc cổ xưa để thu hút khách du lịch. Đây là một ngàn năm văn hóa đan hiện đại. Sau đây là một số kinh nghiệm, vì vậy hãy thử trong thủ đô.

— buổi sáng buổi sáng cũ Khu vực thành phố là khách du lịch. Trải nghiệm để hiểu rõ hơn về kiến ​​trúc và văn hóa. Những khuyến nghị này là Long Kiều, Nhà thờ (40 ngôi nhà bình thường), Bưu điện Hà Nội (75 Đinh Tiên Hoàng), Nhà hát lớn Hà Nội (1 chiến thắng), thị trường Dongxuan …— Giới thiệu, du khách không thể bỏ lỡ giải trí buổi tối thú vị thú vị. Thành phố nổi tiếng nhất không ngủ Du Vonteen, CAF, Bar, Cafe 24h / 24/4 … Gợi ý While While nên thử mì và mì. Những kinh nghiệm khác, chẳng hạn như nhìn thấy những cây cầu sức khỏe lâu dài vào ban đêm, chạy vào ban đêm, ghé thăm chợ Laubas (đêm lớn nhất của hoa đêm Hà Nội) …..

— Con đường đi qua nơi nổi tiếng nhất. Tỷ lệ là 130.000 đến 599.000 đồng. VIDEO: Nggan duong

Ở vùng ngoại ô, du khách khám phá cổ North Village có thể bao gồm một ngôi làng rừng cũ, chùa Thầy, chùa Hương, làng gốm Bát Travang … Khách có thể xử lý xe máy hoặc các tuyến xe buýt công cộng. Xe buýt từ 7.000 đến 14.000 đồng. Xe máy cho thuê xấp xỉ 100.000 đồng. — … nấu ăn

nhặt lúa quen thuộc tại Hà Nội là phở, phổ biến nhất là mì của bò. Bol Pho Tải lại Thịt bò, Bánh mì trắng mềm với nước trong suốt, mùi thơm, được nạp lại vào thịt bò, bánh mì trắng mềm. Khách có thể tìm thấy Phở 23C Hai Bà Trưng, ​​Phố Tiên Hoàng, Phố Kho Khôi Bald 50 Google, Phố Gia Truyen 49 Bong Dan … Giá trung bình là 40.000 đến 50.000 đồng đồng. – – Không bao giờ Cafe, Cafe ngồi trong phòng . Các đặc sản ở Hà Nội là cà phê trứng. Độ dày của nước mắt được cân bằng bởi hương vị của cà phê đắng sau đây, tạo thành một thức uống độc đáo. Khi bạn nếm thử, khách du lịch di chuyển chậm, nhấm nháp với một cái thìa, hãy tận hưởng sự đầy đủ nhất. Địa chỉ này cho thấy cà phê, rừng rừng (39 và 91 Nguyễn Huân), tải T (8 chân), cả ngày (55 người hâm mộ) … Mỗi tách cà phê là 30.000 đến 40.000 đồng. – – Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món ăn quen thuộc trên đường phố ở Hano, như Phở Roll, Pollidge ở Bun Rieu, Citch-Fercelli, Cá, Bánh mì … 3-4 tháng, khách truy cập có thể gặp phải một miếng thạch đỏ. Đây là nguồn gốc của những con sóng biển, ăn một quả dừa mỏng tươi, thảo mộc, đậu xung quanh và tôm. Hai người trên thuế quan của người dân 60.000 người.

– Mì thịt bò độc đáo được sử dụng để ăn bữa sáng Hà Nội “định vị”. Ảnh: Ngọc Diệp

Lưu ý

— Đến thành phố Hà Nội là tương đối dễ dàng. Bạn có thể chọn một chiếc xe buýt, công nghệ xe máy, taxi. Nếu bạn có kế hoạch tiếp tục điểm bán hàng ngoại ô, khách truy cập nên học trực tuyến hoặc đi theo tuyến xe buýt cố định.

– Rủi ro, khách phải chọn từ nhà, khách sạn Old Central City thích nhịp điệu của cuộc sống đầy đủ. Lãi suất của mỗi phòng là 500.000 đến 2 triệu NVD mỗi đêm. Ngoài ra, nếu bạn theo dõi các nhóm phương Đông, bạn có thể xem xét căn hộ dịch vụ, giá khoảng 1,2 triệu trở lên. Những người yêu thích sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ tối, Dawn 21/11. Mời người đọc hiểu ở đây. — Loop của bạn sẽ đóng góp một viên gạch trong kế hoạch chiếu sáng của trường để cải thiện điều kiện của học sinh. Kèm theo đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *