“SAD” khi tôi bị cô lập?

Nhiều người xem xét một thách thức khủng khiếp do nỗi buồn và cảm giác không gian hẹp. Nhưng đây chỉ là một thách thức hiếm hoi trước Covid-19. Hiện tại, khách du lịch bị buộc phải bù đắp 14-21 ngày trong một căn phòng nhỏ để ngăn chặn dịch bệnh không quen thuộc.

— Trong một căn phòng nhỏ, nó không được phép ở trong thực tế. “Tough” thách thức TV cho đến Covid- 19 dịch. Ảnh: CNN

Mọi người có lạ, chúng ta hãy có một vài tuần trong một căn phòng khó khăn? Theo Giáo sư Ianchi, Giáo sư Ianxi, Giáo sư Ianxi, nói rằng câu trả lời là “khó khăn hơn bạn”. Giáo sư Siki nói rằng nhiều khách du lịch không nhận ra tầm quan trọng của tinh thần thức tỉnh, và cơ thể là một sự tương tác lành mạnh với sức sống và xã hội.

– –

— Ánh sáng ban ngày “” trong phòng bị cô lập. “Điều này thực sự vô dụng. Nhiều khách du lịch đã rất ngạc nhiên, bởi vì chỉ vài ngày sau đó, họ tìm thấy tâm trạng của họ trở nên tồi tệ hơn,” Ji Ki nói .

– Thay vì xem một loạt các chương trình phát sóng truyền hình liên tục, không phải ít nhất sáu giờ. “Làm một cái gì đó mạnh mẽ”, kích thích linh hồn.

— “Bộ não của bạn là một cơ chế sử dụng nhiều năng lượng, chỉ nên nhìn vào màn hình thay vì màn hình để giúp năng lượng đốt. Tham gia vào các hoạt động phức tạp, có thể liên quan đến chuyên nghiệp Hoặc những thứ hấp dẫn, bạn sẽ tìm thấy những thành tựu – những thứ này hữu ích trong chu kỳ 24 giờ. Nếu cơ thể và vật lý của bạn bị cạn kiệt, giấc ngủ dễ dàng, phân tích Hickie.

– —

— Ưu điểm của ban công, vào tháng 1, Bandcony Hotel ở Úc. Ảnh: AFP

Zahra Jamshed, các nhà sản xuất CNN đã hoàn thành ba tuần cách ly bắt buộc ở Hồng Kông ở Hồng Kông. Zahara nói. Một gợi ý kiểm dịch theo dõi trong một khách sạn giàu kinh nghiệm. Những người này đề nghị thực hiện một quá trình ngay từ đầu. Trong sự cô lập, Zahra cũng phải làm việc. Kết quả là, cô ấy bắt tay vào một danh sách công việc. Phân bổ một số hoạt động mỗi ngày, vì vậy cô cảm thấy rằng tôi đã làm một thứ giống như một mục tiêu.

– “Tôi lo lắng về cuối tuần trống rỗng và cuối tuần nhàm chán. Bằng cách lập kế hoạch, tôi biết tôi sẽ không đánh thức bạn vào cuối tuần, Tôi muốn biết tôi nên làm gì hôm nay, cô ấy nói. – Chỉ có một cửa sổ lớn trong ngôi nhà mồ côi của mình, thời gian tốt nhất ngưỡng mộ ánh sáng mặt trời trực tiếp ánh sáng mặt trời. “Một ngày nọ, tôi ngủ, đã bỏ lỡ thời gian dưới ánh mặt trời. Tôi thực sự nghĩ rằng nó rất đau tôi rất đau tôi.”

Sau đó, cô tìm thấy ánh sáng, điều chỉnh cảm xúc và giữ cho giấc ngủ của mọi người là thời gian biểu rất quan trọng. Xiji cũng tin rằng không có ánh nắng mặt trời trong phòng, không có ban công sẽ điều chỉnh khí quyển, ngủ … khó khăn hơn. Tháng 1 năm ngoái. Kapitbitel / ig

Tác động của những thứ nhỏ có thể ở bên ngoài, thường tiếp xúc với tiết kiệm ánh sáng ban ngày, di chuyển xung quanh không gian lớn … trong sự cô lập, chất lượng chất lượng tác động. Lilit Marcus, khách du lịch được phân lập ở Sri Lanka, gần gũi hơn những người khác. Không cần trong phòng. Thay vào đó, Marcus có thể sử dụng các cơ sở lưu trú, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, spa và chính phủ du lịch và du lịch.

— Mặc dù tôi chăm sóc nó, có thể bơi vào buổi sáng, trong buổi sáng, trong buổi sáng buổi sáng. Không gian khác nằm trên giường và giúp sức khỏe tinh thần của tôi. Khách du lịch và mặt nạ cửa máy tính bảng Nhân La và găng tay, cũng như phạm vi của nhà ga làm cho xã hội dễ dàng, ngay cả buffet buổi sáng. Tôi cảm thấy an toàn, nhưng tôi cũng rất hạnh phúc, “Marcus nói .— Sách, Tương tác xã hội cũng rất quan trọng. Ngày nay, do Internet, chúng ta có thể dễ dàng kết nối với cha mẹ và bạn bè. Zahrad đã dành rất nhiều thời gian để viết . Cảm ơn bạn bè của bạn. Cô ấy vẫn causses tần số TV, điện thoại di độngNói chuyện với cha mẹ của bạn.

Phương pháp này cũng có hiệu quả với người Hàn Quốc vào Hàn Quốc vào tháng 1. Jung-soo đã phát hành 70 tin nhắn trên Instagram, kể chi tiết về trải nghiệm của mình trong sự cô lập.

— Ông Mi Sich (theo CNN) — Phần mở rộng Vavid -19 thứ tư Hầu hết các quốc gia. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *