Hoa hounexuan 2021 tái tạo năm mới việt nam

Tết là thời gian của người dân Việt Nam phổ biến nhất trong năm nay. Đây là khoảnh khắc chào đón năm mới, có nhiều kế hoạch và kỳ vọng, và có cơ hội thu thập, nghỉ ngơi, học hỏi. – Khi các thành phố lớn như Hà Nội đang mang theo quy trình, trung tâm mua sắm và các tòa nhà nghề nghiệp Càng nhiều Bạn muốn trở lại phong cách mộc mạc truyền thống và những giọt thư giãn, hít thở không khí tươi và yên tĩnh.

Khách hàng rất hạnh phúc trong khu vực đô thị vinh quang Vietnam Tết (Hoiai Duc, Hà Nội). Ảnh: Khánh Jvc .— Bà Baohan (35, Khu dân cư đô thị rực rỡ, Hà Nội) kỷ niệm, ngày nhỏ nhắn, mùa xuân hàng ngày, trẻ em đang háo hức chờ đợi.

— – Vào thời điểm đó, chúng tôi đã ở trường, theo mẹ đi đến chợ Tết. Cảnh quan nông thôn đang sống động, cuộc sống. Năm mới truyền thống là một thương hiệu khó quên, nhắc nhở tôi về các nguồn và văn hóa dân tộc, phụ nữ. Chia sẻ của Trung Quốc. — Rời khỏi quê hương trong gần 20 năm để đến thành phố để học, làm việc và kết hôn, nhưng mỗi Tết đến, chị tôi nhớ lại hương vị của năm mới ban đầu. Tôi hy vọng rằng bạn có thể có một nơi để học nhiều không khí để nhận Tết truyền thống để nhắc nhở bạn về nguồn đua.

– “Vị trí này không xa thành phố, để cả gia đình luôn có thời gian nghỉ ngơi, Quần đá với nhau “Bà Haha nói .

Tôi muốn tìm chuyến đi mùa xuân yên tĩnh của Hani và nhiều thủ đô, có thể trở thành hiện thực của hoa Huannexuan 2021. Hoa là vào ngày 7 tháng 2 (26 tháng 12) (Hoài Đức, Hà Nội) vào ngày 17 tháng 2 (MAU 6 Tết). “Trên trạm đường” nhiệt tình. Ảnh: Khánh JVC .

Về chủ đề “tìm kiếm tiếng Việt mới”, Hà Nội Hà Nội Xuân, Khuyến mãi Hà Nội trong bảng 2021 đại diện cho người nhện mở rộng đại diện, vòm của mái nhà là mùi, hoặc bụi chuối, sagar, sagar mía, Cánh hoa, bầu, cánh đồng ngô, trái cây ăn quả … Những người có ý định giữa không gian hoa cỏ là một chiếc xích đu, xe tay ga, cầu khỉ, làng tốt, khách du lịch quen thuộc với nước, thoải mái tiết kiệm những khoảnh khắc tuyệt vời mùa xuân yên tĩnh. – – – – Tiếng Việt là một cảm giác không thể thiếu của hoa rực rỡ. Ảnh: Khánh Jvc .

– Không chỉ giúp không gian nội bộ của du khách, còn đại diện cho hình ảnh tinh tế của Hà Nội, thông qua không gian văn hóa truyền thống, từ không gian văn hóa truyền thống hiện nay. Trong cuộc sống đương đại, độ sắc nét của cuộc sống đương đại được mô tả rõ ràng thông qua các làng nghề truyền thống như dơi lát gốm, lá, làng lụa và DongHao. Và nhiều hóa học đặc biệt khác. Ngày đầu tiên của ngày khai mạc, bà Baohan chia sẻ, cô đã rất ngạc nhiên khi có một điểm đến du lịch trong khuôn viên tuyệt vời, tấn công một hương vị động vật.

“Những đứa trẻ đã viết một tác phẩm thư pháp. Gia đình cũng có rất nhiều Những bức ảnh đẹp, bên cạnh những khu vườn rực rỡ. Chi phí truyền thống và không khí quan trọng có thể giúp tôi tìm thấy giá trị Tết cũ dường như đang trong trí nhớ, “Hạnh nói .

– Không gian văn hóa truyền thống thu hút những người trẻ tuổi. Ảnh: Khánh JVC.

– Ra mắt đến Xuantan Souhi 2021, đường Hà Nội Xuân trên nền của nền câu cá. Du khách có cơ hội trở lại văn hóa cổ xưa, đắm chìm trong hương vị của không khí giữa cuộc sống hiện đại. – Một tổ chức hoạt động dự kiến ​​của JVC JVC, ý tưởng lây lan các hoạt động xanh, bảo vệ và bản sắc môi trường, đường Hòa Hà Nội Xuân trở thành một Năm mới của người Hà Nội, một sân chơi mới tìm thấy Tết Việt Nam ban đầu theo phong cách hiện đại trong cuộc sống .

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *