Nhà đầu tư nước ngoài bán ròng 24 ngày liên tiếp

Hôm nay, khối ngoại mua vào xấp xỉ 970 tỷ đồng và bán ra xấp xỉ 1.140 tỷ đồng, nâng mức bán ròng lên 24 ngày giao dịch. Tổng giá trị mua vào và bán ra trong thời gian này lần lượt đạt khoảng 18,3 nghìn tỷ đồng và 25,5 nghìn tỷ đồng, và doanh thu thuần vượt 7,2 nghìn tỷ đồng. – Từ đầu năm đến nay, khối ngoại đã rút xấp xỉ 10,3 nghìn tỷ đồng. Đồng Việt Nam (tương đương 440 triệu USD) rút khỏi thị trường. Nếu không tính giao dịch cổ phiếu Vinhomes thông thường, số tiền rút ròng là 1,3 tỷ USD. Bà M cho biết “Cổ phiếu được ưa chuộng nhất là cổ phiếu vốn hóa lớn, như VIC, HPG, MSN, VNM…” Xu hướng này bắt nguồn từ việc dòng tiền liên tục đổ về các thị trường sinh lời cao. Hơn. “Giám đốc Phân tích Đầu tư Công ty Chứng khoán Quang Minh-Mirae Asset (Việt Nam).

Theo ông Minh, Hoa Kỳ là điểm đến hấp dẫn nhất. Sau thời gian giảm sâu do dịch bệnh, VN index đang tăng Zhou đã trở lại vùng giá vào cuối năm 2019. Chỉ số S&P 500 tăng 4,4%, trong khi chỉ số liên quan đến ADR S & P / BNY China Select tăng. Hơn 27%. Năm nay, có nhiều thị trường chứng khoán Mỹ hấp dẫn hơn ” Yếu tố “, việc khoảng 30 công ty Trung Quốc có kế hoạch tiến hành IPO trong nước chứng minh điều này. Từ đầu năm đến nay, tuần này không có giao dịch đột biến. Các nhà đầu tư nước ngoài sẽ có tháng thứ bảy bán ròng. Làn sóng nổi lên không chỉ tiếp diễn ở Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều thị trường châu Á, do nhà đầu tư coi rủi ro là cơ hội hơn là cơ hội trong bối cảnh dịch bệnh.

Theo thống kê của Mirae Asset Securities (Vietnam), tại Việt Nam Is Là thị trường có doanh thu kém nhất Đông Nam Á. Các thị trường khác như Malaysia, Philippines hay Indonesia đều đạt doanh thu ròng hơn 2 tỷ USD, riêng Thái Lan, con số này đã lên tới 9,2 tỷ USD. – – Ông Minh lạc quan dự đoán, Do Việt Nam ngày càng chứng tỏ được khả năng phục hồi nền kinh tế và MSCI đang cơ cấu lại danh mục đầu tư theo hướng tăng trưởng, xu hướng này sẽ lắng dịu lại ở thị phần chứng khoán Việt Nam sau khi Kuwait nâng hạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *