Bạn là một nhà đầu tư hoặc một người đầu cơ?

Hút thuốc trước mặt bạn. Kết quả là, bạn ném nhiều tiền hơn vào pháo hoa.

– “Các nhà đầu tư” Từ lịch sử tiếng Anh lịch sử, đây là những người đã cam kết vốn, hy vọng lợi nhuận, ngắn, loại tài trợ tài chính thương mại, Charles Foreelle đã viết hiểu biết. Ngoài ra, theo Charles Forest, vào giữa thế kỷ XIX, đầu tư được sử dụng trong việc thu hút ngựa – bản chất của phân tích cơ bản về phân tích cơ bản không chỉ là mua điện .— Đây là lý do tại sao các tờ báo không nên nói trò chơi giải trí Đầu tư của người chơi, nhưng vì một từ điển như vậy. Gọi cho các nhà đầu cơ trẻ là một trong những người đầu tư là một trong những người đầu tư để thay đổi khoản đầu tư của họ. Những phương pháp này đã trở thành quá nhiều.

— Gần đây trong một bài viết trên Instagram, một ngôi sao khiêu dâm cũ Tên phim Lana Rhoades cho thấy Tôi có kiến ​​thức đầu tư.

— Bà Rhoades tuyên bố rằng cô sẽ quảng bá tiền điện tử tên Pawgcoin trong bài viết. Theo Poocoin.app, khi Rhoades bắt đầu quảng bá vũ khí của mình vào đầu ngày 20 tháng 6, đó là 9 lần.

– Ghi lại chia sẻ Rhoads Bà “Tôi cũng đọc WSJ mỗi sáng “, Khi phóng viên muốn phỏng vấn.” Trang web PAWGCOIN vẫn khuyến khích mọi người đầu tư. Trong số các thanh của Rhoades Ms Instagram, mọi người đã nhìn thấy những bức ảnh của các nhà đầu tư thông minh. Dường như cô ấy nhắm mắt khi đọc sách.

– Thần của Thiên Chúa (theo WSJ)

Jason Zweig là tác giả của cuốn sách này “Tiền của bạn và bộ não của bạn” (bạc và của bạn “bộ não ) Khoa học đầu tư thần kinh. Ông cũng là nhà xuất bản “Nhà đầu tư thông minh” của ông Benjamin Graham. Cuốn sách này là cuốn sách của Warren Bafei đã bình luận về đầu tư tốt nhất. Bình luận Tạp chí Com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *