89 khách nước ngoài bị bắt vì các cuộc tụ họp bất hợp pháp

Vào ngày 26 tháng 1, 360 bar trên đảo Kello Pannan là 360 bar và cũng bị bắt giữ. Tất cả các nhà tổ chức tham gia và các bên đối mặt với vi phạm khẩn cấp, có hiệu lực từ ngày 3 tháng 3 năm 2 0020 để ngăn chặn CVID-19 của Chính phủ Thái Lan .

— Cảnh sát biết khi cảnh sát biết thông tin của đảng. Trong số những khách hàng nước ngoài bị bắt, có 20 người Pháp, 10 người Mỹ và 6 người Anh. Tất cả các covid-19 có kết quả kiểm tra tiêu cực.

– Cảnh sát trưởng tỉnh Parkan, Pan Yogran cho biết vào ngày 29 tháng 1 rằng hầu hết các nghi phạm đã được ngoại quan, chỉ có 28 vẫn còn bị cầm tù..

— Bỏ qua ban công nhìn ra biển, ngắm hoàng hôn. Ảnh: Sky Samui Tour – “Ông Niratimanon nói:” Họ không thể rời khỏi khách du lịch Covid-19 của Thái Lan. Họ nghĩ rằng họ có thể tập hợp ở phía đông. Tôi nghĩ họ muốn thư giãn và tận hưởng không khí thú vị. ” – – Hình phạt lớn nhất đối với các vi phạm là bị phạt tù trong 2 năm, hoặc phạt tới 40.000 baht (khoảng 1.330 đô la). Tham gia vào nhà của đảo Koh Phangan, rượu vang được bán cho nhà hàng theo luật khẩn cấp.

— Ngày 29 tháng 2, Đại diện. Trong bữa tiệc, 360 bar là một cái cớ. Các nhà tổ chức nói rằng các thành phần địa phương có thể tổ chức trong khu vực an ninh, không có giới hạn ứng dụng.

— Pan Pan là một điểm đến nóng của khách du lịch bụi với bộ đồ ngủ toàn cầu, và bị hủy thành Covid-19. Thái Lan đã chấm dứt ranh giới với khách quốc tế vào ngày 4 tháng 4 năm 2020. Đất nước giới hạn hầu hết các chuyến thăm, ngoại trừ công dân hoặc cư dân vào nước. Tuy nhiên, nếu thị thực được gia hạn, khách du lịch luôn có thể áp dụng cho một thị thực du lịch đặc biệt (STV), khám phá vùng đất của Đền 270 ngày. Tất cả khách quốc tế phải có 14 ngày trong các tổ chức được chỉ định của Chính phủ.

— (Theo CNN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *