Chứng khoán Mỹ định nghĩa một kỷ lục mới

Kết thúc ngày 20 tháng 1, Chỉ số DJIA tăng từ 0,8% lên 31.188 điểm. Chỉ số 500 tiêu chuẩn và nghèo của người nghèo tăng 1,4% lên 3.851 điểm, chủ yếu nhờ vào nhóm dịch vụ truyền thông. Vật liệu tổng hợp NASDAQ tăng gần 2% lên 13,457 điểm. Ba manh mối đóng cho một kỷ lục mới .— Công ty sau khi đăng ký mạnh mẽ, giá cổ phiếu Netflix tăng lên và cho biết xem xét việc mua cổ phiếu. Số lượng người dùng cao cấp với người dùng cao cấp đã tăng 8,5 triệu, tỷ lệ 647 triệu đồng. — Joe Biden 20 tháng 1, lễ vị trí của Tổng thống Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư hy vọng rằng 1.900 tỷ đô la kích thích của họ sẽ hỗ trợ phục hồi kinh tế và thúc đẩy tăng trưởng lợi ích kinh doanh. Janet Yellen – Bộ trưởng tài chính được bổ nhiệm của ông – ngày 19 tháng 1, cũng được hỗ trợ lệ phí, và thúc giục Quốc hội “tạo ra một” .

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi là” trang mới “, Christina, CRistina Pell Chiến lược gia thị trường toàn cầu của Inveco cho biết : “Tôi hy vọng thị trường tiếp tục thị trường vào năm 2021 vào năm 2021, vắc-xin rộng hơn.”

Công ty thường tuyên bố một tuyên bố tài chính có giá trị ổn định ổn định lưu thông tình dục. Morgan Stanley chỉ ra rằng do bộ phận quản lý tài sản và đề xuất, dự kiến ​​sẽ cao hơn dự kiến. — Dự đoán năm 2021 được công bố bởi thu nhập hàng quý của sản phẩm. Nhu cầu vệ sinh phổ biến lớn. Tuy nhiên, hàng tồn kho của công ty giảm 1,3%.

“Chúng tôi bắt đầu các báo cáo tài chính mùa”, đàm phán và giám đốc đầu tư thương mại điện tử tài chính Chris Larkin cho biết: “Điều gì tốt hơn kinh doanh kinh doanh Dự đoán là lạc quan hơn, kết quả Vì vậy, rất tốt. Do đó, bỏ qua những biến động không thể tránh khỏi, chúng ta bắt đầu thấy đầu quang của đường hầm. “- Thu hoạch (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *