Cuộc sống trên thế giới

Sau đó, tự động hóa là không thể trong điều kiện khó khăn trong khu vực. Khu nghỉ mát nằm ở một nơi xa xôi. Vào tháng lạnh nhất trong năm, du khách chỉ có thể đi thuyền. Khi bạn ngừng hạ cánh, bạn có thể sử dụng thế giới để cắt vài ngày.

Ngoài sự hợp tác, Billa phải chăm sóc đèn xây dựng từ năm 1908. Tủ phải luôn luôn có đầy đủ các sản phẩm thiết yếu. Siêu thị gần đây nhất là 80 km. Vào mùa đông, nó đòi hỏi một con tàu mới đến cửa hàng gần nhất. Mang các chữ cái trên thuyền cứ sau hai tuần, nhưng đó là thời tiết để cho phép nó.

– Văn phòng khí tượng Iceland chứa 71 trạm thời tiết trên toàn quốc. 57. Đó là lượng mưa nhanh, và độ dày được bao phủ bởi độ dày … một lần một ngày. Billta chuyên cập nhật mây che phủ, điều kiện thời tiết và các hiện tượng khí tượng khác.

— Billa năm 1938 Khí tượng Station, tổng là một khung. Cô nói rằng tự động hóa là không thể tự động hóa là điều kiện khó khăn trong khu vực. Khu nghỉ mát nằm ở một nơi xa xôi. Vào tháng lạnh nhất trong năm, du khách chỉ có thể đi thuyền. Khi cơn bão hạ cánh, bạn có thể sử dụng thế giới để cắt vài ngày .— 3 giờ, cả ngày và ban đêm, BILDA sẽ thường xuyên kiểm tra việc đo thiết bị trên thiết bị. Trạm và chuyển dữ liệu trong văn phòng Capital Reykjavik. BILSA báo cáo vị trí còn lại từ khắp nơi trên cả nước để phát hành trực tuyến và radio. Đối với nông dân dựa trên dự báo thời tiết, Billa cung cấp thông tin để giúp họ quyết định công việc hàng ngày của họ. Cùng với ngư dân, thông tin này có thể xác định ranh giới giữa cuộc sống. — Ba lần, cả ngày và đêm, Bilda sẽ thường xuyên kiểm tra kết quả của vị trí của vị trí theo mọi điều kiện thời tiết. Chuyển dữ liệu đến văn phòng. Trong thủ đô Reykjavik. BILSA báo cáo vị trí còn lại từ khắp nơi trên cả nước để phát hành trực tuyến và radio. Đối với nông dân dựa trên dự báo thời tiết, Billa cung cấp thông tin để giúp họ quyết định công việc hàng ngày của họ. Cùng với ngư dân, thông tin này có thể xác định biên giới giữa cuộc sống.

Billa đang phát triển cùng anh trai và 5 chị gái. Cô kết hôn với một người bản xứ với một gia đình có hai đứa con. Con trai ông được sinh ra trên thuyền trên cha mẹ bệnh viện của bệnh viện. – Chồng của Bilda đã chết, cô ấy phải tự chạy trạm thời tiết trong trang trại. Billma có thể dễ dàng rời khỏi nơi này và đi đến một nơi khác. Nhưng cô ấy không muốn, bởi vì “nó không chán ở đây.” Bilda là một người khép kín. Phải mất hơn một năm, nó có thể đứng trước ống kính máy ảnh Masach.

Billa đang lớn lên với anh em và 5 chị gái. Cô kết hôn với một người bản xứ với một gia đình có hai đứa con. Con trai ông được sinh ra trên thuyền trên cha mẹ bệnh viện của bệnh viện. – Chồng của Bilda đã chết, cô ấy phải tự chạy trạm thời tiết trong trang trại. Billma có thể dễ dàng rời khỏi nơi này và đi đến một nơi khác. Nhưng cô ấy không muốn, bởi vì “nó không chán ở đây.” Bilda là một người khép kín. Này có hơn một năm, nó có thể thoải mái đứng ở phía trước của máy ảnh Masina -. Tình hình trong tình hình tiếp tục, nhưng có một cảm giác linh hồn với sự cộng sinh hài hòa tự nhiên. Cô ấy không muốn tự do của mình, luôn dành phần lớn thời gian để làm việc nhiều nhất có thể.

– Tình hình tiếp tục nhưng với cuộc sống của sự tự nhiên mang đến Billta, và cảm thấy hòa bình trong lưỡi kiếm. Cô ấy không muốn được tự do của cô ấy, và ngoài cô đang làm việc càng nhiều thời gian bên ngoài .

– Một vài năm trước đây con gái Bilsa của, Adar Thêm vào đó, hoàn thành Reykjavik và One chuyển đến trang trại để giúp đỡ tôi. “Nếu tôi ra đi, mẹ tôi chắc chắn sẽ ở lại đây. Cô cảm thấy tự do ở đây,” cô nói .

— con gái

ADT Dadal của, hoàn thành công việc trong Lekjavik trình và chuyển đến trang trại để giúp tôi giúp tôi. “Nếu tôi ra đi, mẹ tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một mình Cô cảm thấy tự do ở đây,” cô nói .

— minh (Số lần theo New York Times) – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – ảnh: Marzena Skubatz.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *