Chỉ số VN A 1 400 điểm

Nắm bắt một cuộc họp mạnh mẽ vào cuối tuần trước, nhà vô địch tiếp tục thăng hoa phiên đầu tiên của tuần này, dòng tiền hoạt động nhiều hơn.

Không phải mỗi sáng (28 tháng 6), thị trường đã đạt đến mục tiêu của nhà phân tích dự kiến. C – Chỉ số VN vượt quá 1.400 điểm và VN30-Index đã đạt mức cao mới, đạt hơn 1 cấp 520. Giao thông tiền mặt mạnh mẽ trong các cổ phiếu vốn hóa lớn, đặc biệt là các ngân hàng, giúp mở rộng ngay cả buổi chiều ngay lập tức. Áp lực của VN-Index có lợi nhuận giữa buổi chiều, nhưng chỉ số đã phát hiện động lực vào cuối cuộc họp, và giữ ngưỡng tại thời điểm đóng cửa. —.

. “Chỉ số VN vượt quá 1.400 điểm của cuộc họp. 28 tháng 6. Ảnh: Lành nhuận .— Đóng cuộc họp, VN-Index tăng từ 1,13% lên 1 405.81. Chỉ số VN30 tăng từ 1,4% lên 1,521. Trong sàn giao dịch Hà Nội, Index Index và Index Index đang đề cập đến.

– Vào cuối cuộc họp, Green chiếm ưu thế hơn, 226 người chiến thắng trên đường ống, chống lại 157 mã giảm. – – VN30. Nhóm, 21/30 cổ phiếu chip xanh cải thiện giá. Ngân hàng luôn là tên của người đứng đầu cuộc họp thị trường cao. TPB đã đóng mức tăng mạnh nhất của VN30, TCB cũng tăng 3,9%, với 3%, MBB, STB, HDB so với giá trị tham chiếu lớn hơn 2%. – – – Các phiếu giảm giá khác cổ cũng giống như HPG. 3,4%, VHM tăng Với 3%, SBT, MSN, REE, MWG, PLX, NVL, tất cả đều được giữ lại vào cuối phiên. – – VIC, VNM, VJC, VPB là chỉ số mã bị ảnh hưởng tiêu cực, nhưng biên độ thấp 1%. Thanh khoản của thị trường đạt 23.000 tỷ đồng, cao hơn 15% so với tuần trước. Cụ thể, Tập đoàn VN30 đã thông qua gần 124 triệu đồng. – Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục bán cho các cuộc họp thị trường để tạo ra một đỉnh mới, trị giá 200 tỷ đồng. – – chuẩn bị, kế hoạch. Một tuần, công ty chứng khoán cho biết, tốc độ của tuần trước đã đánh dấu thị trường chứng khoán vào Sina Hai, đã trở lại hai nhóm, được hướng dẫn là ngân hàng và chứng khoán. – Bảo hiểm, bất động sản, bến cảng. Do sự mong đợi về kết quả kinh doanh, nó được báo cáo tích cực trong vòng 6 tháng đầu tiên. Hầu hết các nhà phân tích dự đoán rằng chỉ số này sẽ vượt quá 1.400 điểm.

– Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *