Điều gì sẽ được trong năm thứ hai của năm ngoái?

Bất chấp hai dịch bệnh của tháng 1 và tháng 4, nó đã liên tục thăng hoa do sự phong phú của bộ phận tài chính của các nhà đầu tư mới trong các nhà đầu tư mới. Chỉ số VN đóng cửa thành 1.408,55 điểm vào cuối tháng 6, với mức tăng gần 28% vào đầu năm, và thứ hai là danh sách chỉ số chính của thế giới. – – Hỗ trợ báo cáo chiến lược nửa năm để phục hồi. Nó không phải là sự lạc quan nhất trong chương trình, cũng kết thúc vào cuối năm nay .

“Chúng tôi đang chờ đợi VN Index trong khoảng 1 400-1 500 điểm biến động”, nhóm phân tích của công ty Tiêu đề VNDIRECT đã công bố cột đồng thời năm yếu tố thúc đẩy năng động này.

— Kết quả, trong chỉ số tồn kho tiếp tục vượt quá mức cao nhất và lãi suất trung bình 5,7%, hiệu ứng FOMO (sợ bỏ lỡ cơ hội) kích thích vốn của cổ phiếu .— – — SPE (Tòa nhà tỷ suất lợi nhuận trên hàng tồn kho) có thể tăng 30% trong năm nay, vượt xa kết quả rất tích cực trong nửa đầu năm. Nó cũng là một yếu tố quan trọng trong nửa đầu năm. Ngoài ra, các nút trên bản đồ cho vay FontScoue được giải quyết bởi các công ty chứng khoán và quá trình tăng tốc vốn chủ sở hữu, hệ thống thương lượng mới chính thức được vận hành từ 5/7 để tạo tâm lý tích cực cho các nhà đầu tư. .

– Đội Chứng khoán Asset Mirae (Việt Nam) có quan điểm thận trọng hơn. Tập đoàn nói rằng chỉ số VN đã đàm phán trong 19,3 lần, chỉ có 14% giá được thành lập vào tháng 4 năm 2018. Mức này hiện đang so sánh các số liệu thống kê liên quan và lịch sử. Giá rẻ, nhưng nó vẫn không đắt.

— Cảnh báo thị trường sẽ sớm điều chỉnh khuyến mãi 20 hoặc 21 lần, các chuyên gia từ Mirae Assets (Việt Nam) cho biết, sự điều chỉnh dự kiến ​​sẽ thực hiện thị trường mục tiêu này một khoảng thời gian Thời gian hấp thụ quý thứ hai của kết quả thương mại trong một thời gian. Chỉ số này có thể lấy 1.200 cấp độ trước khi truy xuất và 1.500 điểm.

— “Công ty chứng khoán Việt Nam” Các chuyên gia cho biết tăng trưởng thị trường luôn là một lưu vực kho báu. Tuy nhiên, trước khi leo núi, thị trường có thể được điều chỉnh trong nửa sau của quý thứ ba, tích cực từ hiệu quả của báo cáo tài chính và giá cao hơn. Nhóm sử dụng so sánh liên quan với các thị trường khu vực trong khu vực và bản thân VN-Index để chỉ số ở mức 1.480 điểm .— Một điểm chung, tất cả các công ty chứng khoán đều đồng ý rằng điều chỉnh kém là do các nhà đầu tư tăng tỷ lệ cơ hội tốt, Tích lũy các hành động của tầm nhìn trung và dài hạn. Điều này được coi là phù hợp trong môi trường giao dịch không hợp lệ, bởi vì sự biến động của thị trường đã tăng dần trong nửa cuối năm nay. – “Thực tập dễ dàng vượt qua, khi l” nhà đầu tư phải chọn gửi đến khuôn mặt vàng. Chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư nên đặc biệt chú ý đến tên chất lượng với các đặc điểm tăng trưởng bền vững, và có thể mở rộng kinh doanh, kế toán cần phải khôi phục nhu cầu của thế giới và đòn bẩy tài chính thấp, lãi suất tốt và chiếm khả năng phục hồi nhu cầu, chuyên gia Đề nghị vdirect. –East

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *