Trứng nấm ở rừng già Bình Phước

Vào tháng 6, Juỵ là khoảnh khắc mưa và mưa, thật là gợi cảm, rất phù hợp cho sự phát triển của nấm. Mùa này cũng là một mùa nấm trứng, một loại nấm quý hiếm, một hình tròn đẹp, giống như một quả trứng đến đất đất.

— Nấm trứng chỉ biết khu rừng ở vùng núi phía tây bắc, gần đây được tìm thấy và trong Quận Kiyaon màu mỡ, khu vực trung tâm, khay trường trung học. Đặc biệt là ở Bình Phước, người ta thường tìm thấy chúng trên bản đồ rừng cũ, công viên quốc gia, như Công viên quốc gia Bù Gia hoặc Tiên Tiến. – Nấm trứng vàng, mọc dưới mái dầu của tường nano. Ảnh: Sang trọng hiện tại / YouTube

Đồng Hao (tên thật là Trần Văn Hiền), sinh năm 1997, Tiến sĩ YouTube Dong Hao, đã phát hành một video về quá trình hái nấm tại nhà đi bộ trên sông Walkious Cháo mùa hè cho gia đình bạn. – – Ông nói rằng loại nấm này có hai màu, cam và trắng, chủ yếu mọc dưới thông, sao, dầu mỏ. Họ có thị hiếu thơm ngon, ngọt ngào, bổ dưỡng, và tạo ra nhiều món ăn khác nhau, chẳng hạn như tỏi chiên, nhảy hải sản, thịt xắt nhỏ, cháo gà. Nấm tốt nhất là giải nén cây, ngay cả khi nó vẫn là một thân tàu trắng bên ngoài, nó là một loại nấm màu vàng tươi.

– Nấm phát triển, nấm nhẹ nhàng, phổ tay mềm dưới những vật dụng ủ rất khó bắn cây. Xử lý nấm phải được làm sạch, ngâm trong nước muối thành hai điểm, theo kích thước kiểm soát. Cháo nấu cho nấm trứng. Con trai anh ta bị bắt bởi khu vực của mình gần nhà, đó là một vật liệu được đáp ứng với nhau.

Catch River Mussel được gửi đến cháo luộc. Ảnh: Cooking Copper / YouTube

– Phòng sông với bản sao nước, sạch và đun sôi nước luộc. Hành tây tím và bột khoai tây chiên ở nước châu Phi, đường mặn, đường, kim hoàn hảo. Khi bùn có cháo mới trong vẹm trong trứng và nồi, nó có vị một hương vị thích hợp. — Cháo ngâm gạo, vẹs ngọt, khoai tây chiên, hành động nước hoa và hạt tiêu … … Cháo bong bóng vào mùa hè, Nấm trứng nóng nấu chín sẽ luôn nhớ, sẽ không quên. Nấm trứng hiếm có giá cao, khoảng 250.000 đến 500.000 đồng / kg, tùy thuộc vào thời gian.

Trứng nấm có cháo ngọt. Bột ngọt. Video: Copper Cooking / YouTube

Huỳnh Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *