Chứng khoán Mỹ đạt đỉnh trong 4 ngày giao dịch liên tiếp

Đóng cửa giao dịch ngày 6/8, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,68% lên 27.386 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,64% lên 3349 điểm. Cả hai đều tăng lần thứ năm liên tiếp, chỉ thấp hơn 7% và 1% so với mức cao trong tháng Hai.

Trong khi đó, chỉ số Nasdaq Composite đã tăng lần thứ bảy liên tiếp vào ngày hôm qua, tăng 1%. %, đóng cửa ở mức 11.108 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số có lúc chạm 11,121 điểm. Đây là lần đầu tiên chỉ số Nasdaq đóng cửa trên 11.000 điểm và cũng là ngày giao dịch thứ 4 liên tiếp đạt đỉnh.

Cổ phiếu công nghệ vẫn là tâm điểm chính của thị trường chứng khoán Mỹ. Hôm qua Apple tăng 3,49%, còn Facebook tăng 6,49% “Thị trường tăng bất ngờ. Các nhà đầu tư đang lo lắng về cơ hội bị bỏ lỡ và cổ phiếu công nghệ vẫn đang dẫn đầu”, Sal Bruno, giám đốc đầu tư của IndexIQ, nhận xét. – Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ công bố ngày hôm qua là trái chiều. Trong tuần đầu tiên sau 3 tuần, số lượng người thất nghiệp đã giảm. Tuy nhiên, một báo cáo khác cho thấy số lượng nhân viên bị sa thải tăng 54% trong tháng Bảy. Chính phủ Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo việc làm tháng 7 vào ngày hôm nay (7 tháng 8). Các nhà đầu tư hiện đang chờ đợi thông tin về kế hoạch kích thích tài chính của chính phủ Hoa Kỳ cho đại dịch tiếp theo. Lãnh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell (Mitch McConnell) hôm 6/8 tuyên bố rằng các đảng viên Cộng hòa và Dân chủ vẫn còn bất đồng về nội dung của kế hoạch. Hai bên đã ấn định thời hạn để đạt được thỏa thuận trong ngày hôm nay. . Bruno tin rằng đây chỉ là một chiến lược đàm phán, và chính phủ Mỹ sẽ vẫn phải “làm gì đó.” —— Mùa báo cáo tài chính quý II của Hoa Kỳ vẫn tiếp tục. Hiện tại, 424 công ty thuộc S&P 500 đã công bố dữ liệu của họ. 22,5% trong số này vượt dự báo.

Tuần tới (Lộ trình)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *