Lời khuyên tốt nhất để đi đến Châu Âu

Do khí hậu ôn hòa, phong cảnh đẹp và kiến ​​trúc đẹp, châu Âu vẫn là vùng đất mà nhiều du khách từng mong muốn ghé thăm. Dưới đây là một số lời khuyên bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến ​​trúc độc đáo của Ý.

1. Chọn đúng lộ trình

Châu Âu có nhiều quốc gia, mỗi quốc gia có những đặc điểm riêng. Ưu điểm của việc du lịch đến Châu Âu là bạn có thể đi lại bằng một thị thực Schengen thay vì một thị thực quốc gia duy nhất. Do đó, tùy thuộc vào thời gian đến và quốc gia / khu vực, bạn cần lập kế hoạch lộ trình từ giai đoạn chuẩn bị đến các bước đặt phòng khách sạn thiết thực nhất. Châu Âu là phổ biến nhất: Đức-Áo-Hungary, Pháp-Tây Ban Nha, Luxembourg-Đức-Hà Lan-Bỉ hoặc Pháp-Thụy Sĩ-Ý-Vatican-Monaco.

2. Du lịch theo mùa

đã đến Thời gian tốt nhất Do thời tiết rõ ràng và nhiều lễ hội văn hóa đặc biệt, chuyến thăm châu Âu diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9. Tuy nhiên, bạn luôn có thể chọn một mùa để thích nghi với nhịp sống của địa phương: một trăm bông hoa nở vào mùa xuân, một mùa hè sôi động với biển cát trắng, một mùa thu rực rỡ với những chiếc lá vàng hoặc một mùa đông tuyết. Mái nhà trắng.

Thời gian đi lại và cách tham quan nên giống nhau. Nơi bạn đến tùy thuộc vào mùa bạn chọn hay không, và ngược lại, bạn sẽ có một số trải nghiệm đặc biệt khi bạn đi du lịch đến các quốc gia này.

Nếu bạn đến Prague (Cộng hòa Séc) vào Giáng sinh, không khí sẽ sôi động hơn.

3. Kế hoạch chi tiêu hợp lý

“đắt đỏ” là tính từ được sử dụng phổ biến nhất cho chi tiêu châu Âu. Đối mặt với sự cám dỗ của nhiều kỷ niệm đẹp, cửa hàng quần áo và mỹ phẩm, nếu bạn không muốn rửa hành lý sau khi đi du lịch ở châu Âu, bạn phải “giữ mình”.

Lưu bí mật của giao thông công cộng, lên kế hoạch đi lại giữa các địa điểm càng nhiều càng tốt. Thích hợp cho những ai muốn đi du lịch. Nếu bạn không giỏi tính toán chi phí, bạn có thể chọn mua các gói tour với nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

4. Chuẩn bị hành lý

Chi phí dịch vụ châu Âu rất cao, vì vậy bạn cần chuẩn bị đủ quần áo để mặc, mà không phải phụ thuộc vào dịch vụ giặt ủi của khách sạn. Tuy nhiên, bạn cần mang đủ đồ và nhường chỗ cho những món quà lưu niệm hoặc vật dụng cá nhân bạn muốn mua.

Kem và bàn chải đánh răng là những thứ cần mang theo. Các nước châu Âu rất coi trọng việc bảo vệ môi trường và hạn chế sử dụng nhựa và nylon. Do đó, đừng hy vọng các khách sạn có kem và bàn chải dùng một lần như Việt Nam hoặc các nước châu Á khác.

Một lời nhắc quan trọng khác là thiết bị chuyển đổi phích cắm. ‘món ăn. Khác với Việt Nam, phích cắm châu Âu có 3 chân và được đặt trên tường, vì vậy bộ chuyển đổi bộ chuyển đổi phải được bán rộng rãi trong các cửa hàng điện hoặc cửa hàng du lịch.

Cần có bộ chuyển đổi cắm khi đi du lịch ở châu Âu.

5. Cung cấp cho bạn sự bảo vệ an ninh

Đây là một khu vực thu hút nhiều khách du lịch, nhưng Châu Âu cũng nổi tiếng với những tên trộm. Bắn súng và bay xảy ra vào giữa ngày. Câu quan trọng nhất là bạn phải giữ tiền, vật có giá trị và hộ chiếu rất cẩn thận.

Tốt hơn, bạn đã mua cho mình một chiếc túi nhỏ để vận chuyển, và vị trí luôn nằm trong phạm vi quan sát của bạn, đặc biệt là những nơi đó quá đông đúc. Ngay cả khi bạn chỉ đi từ bàn ăn đến quầy tiếp tân, đồ đạc luôn phải được mang theo bên mình. Những mánh khóe xảo quyệt và tốc độ siêu nhanh của những kẻ móc túi sẽ làm bạn ngạc nhiên và ngạc nhiên.

Vì sự giao tiếp thuận tiện giữa hai nước, người Việt Nam thấy rằng giấc mơ châu Âu không nằm ngoài tầm tay. Các công ty du lịch bao gồm Tugo vẫn có nhiều kế hoạch cung cấp dịch vụ với các mức phí khác nhau để đáp ứng nhu cầu du lịch châu Âu. Được thành lập vào năm 2015, nó chuyên đi đến các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Pháp, Hoa Kỳ và Châu Âu.

Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh Tugo:

– 259 Lê Quận 1 Bến Thành Thành Thanh

– Quận 1 Bến Thành Quận Lê Thánh Tôn

– 27 Quận 1 Bến Thanh Thu Khoa Huân – Điện thoại: 1900 5555 43- 028 7306 5543

Tại Hà Nội:

Hangbang Số 16, quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: 024 7306 5543.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *