4 gia đình chủ nhà nhìn vào sân thượng của giường

Huyện Hoàng Su Phi cách Hà Nội khoảng 300 km và là một trong những cảnh quan đẹp nhất của gạo trưởng thành ở Việt Nam. Trong nửa đầu năm nay, không có gì đến, nhưng có nhiều nhiếp ảnh gia và khách du lịch trong những cảnh nước trong sân thượng. Đây là 4 ngày lễ lý tưởng, cho phép bạn theo dõi các lĩnh vực đại dương, sân thượng và núi.

Hoàng Su Phi Bungalow — nằm ở làng Nanhong, cách trung tâm Suskawa rộng khoảng 33 km về các tầng dân tộc của các cặp vợ chồng hoặc gia đình và Nhóm phương Đông có một khu phức hợp tư nhân. Khu phức hợp này nằm ở nhà, bên cạnh gia đình chủ nhà, nhưng thiết bị nâng cấp hơn với các phòng gỗ, sân sân thượng. Dưới đây là một số nhà hàng, sân chơi, bể bơi riêng. — Bạn có thể đặt nhiều đi bộ đường dài, xem các hương vị truyền thống, tắm hoặc dao có kinh nghiệm, bởi vì chủ sở hữu là một ký túc xá màu đỏ … Giá ký túc xá là 170.000 đồng / đêm, 750.000 đồng / Phòng đôi đêm. Tỷ lệ lúa là 150.000 – 180.000 đồng.

— Bungalows gỗ tại nhà: Hương Chi

Hoàng Su Phi Lodge

Homestay Hotel cũng nằm ở làng Nanthong , Thung lũng Dani, Horn Hefei Quận – Vị trí nổi tiếng của sân thượng bán độc lập, khách du lịch gia vị hấp dẫn, đây là một mùa lúa trẻ, cho đến mùa trưởng thành từ tháng 6 đến tháng 10 .

— – Có rất nhiều luồng trong làng du lịch . Có rất nhiều luồng trong cả năm, ngay cả trên giường, cô cũng nghe thấy âm thanh của âm thanh rách gần nhà. Từ tình hình phức tạp, bạn có thể đi xe hoặc trekken ra ngoài, ngâm mình trong một dòng mát mẻ. – Hoàng Su Phi Lodge nằm trên sân thượng và Latte. Mỗi cái là một khu vườn và ban công, vì vậy bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm gạo trưởng thành.

— Nhiều hơn còn lại, khu phức hợp cũng có trường hợp massage quốc gia và dịch thuật chuyên nghiệp, lá tắm, cho thuê xe máy .. . Giá nhà 1.2 – Bungalow 15,5 triệu đồng / đêm; Ký túc xá 300.000 đồng / đêm. – Ngôi làng sinh thái PSU

Làng Ecotourism Làng Haoji là một đài cộng đồng mới, hiện đang hoàn thành khám phá rừng, văn hóa đất và ngày lễ cơ bản. Khu nghỉ mát nằm ở xã He Tàu, chỉ cách kỳ thi 10 km. Những phòng này đã xây dựng một mái nhà trên mái lá định hướng tường, phòng tắm và phòng nhìn ra các cửa sổ rộng rãi quanh Gạo và thung lũng rừng xanh.

– Ngoài khu vực hồ Eco-Villa. Ngoài ra còn có một quả bóng vườn, trại cháy, nhà hàng, bể bơi sau khi du khách ở giải đấu Đông. Nếu bạn nhận được nó ở đây, bạn có thể bắt được đám mây, xem đỉnh bình minh và hoàng hôn, đỉnh của hoàng hôn, phát hiện ra con đường đỏ, tìm trà vào tuyết, xem cánh đồng mục vụ trong mộ … Ký túc xá Giá là 170.000 đồng / đêm, phòng đôi là 750.000 đồng / đêm. Tỷ lệ lúa là 150.000 đồng – 180 000 đồng. Ảnh: Anh Phú

Chi Tai Homestay 3 – Nhờ vị trí chính của gia đình chủ nhà này, bạn có thể theo dõi các màu sắc về màu sắc. Bạn có thể ngủ trong phòng ký túc xá, pallet / trà và bữa sáng cà phê, Cafe Prey ở Hidden Đi bộ và sân thượng Nhà ở ẩn giấu.

Gia đình lên máy bay 3 là một bữa tiệc của những người yêu thích. Chụp ảnh và cánh đồng trong sân thượng săn bắn trong làng. Vị trí này cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác, chẳng hạn như Bonfire, kinh nghiệm dệt BOK, nghệ thuật địa phương, thử nghiệm câu cá, nông dân … ở lại đêm 300.000 đồng trong phòng riêng, chi phí ký túc xá là 80.000 đến 100.000 đồng. Tỷ lệ lúa là 150.000 đồng / người. Một góc của cảnh quan Bunkard Bunkard bắt đầu trong mùa nước, tìm kiếm một ngày nội trú tài năng trong tháng 3 năm 2021. Video: Anh Phú – Hương Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *