Cave nước khổng lồ như một người ngoài hành tinh

Năm 2000, hai người khai thác mở rộng đường hầm mới của Peñoles công nghiệp để tìm một lỗ tinh thể khổng lồ với độ sâu khoảng 300 mét. Họ tìm thấy hàng trăm viên pha lê sáng bóng khổng lồ, một số khối cao 11 mét, nặng 55 tấn.

— Các nhà khoa học không biết cách phát triển tinh thể trong tương lai. Ảnh: Carlston Peter / Địa lý quốc gia

Mỏ này được gọi là “Cueva Cristas Los” hoặc Crystal Cave. Các nhà khoa học tin rằng Crystal Crystal bắt đầu tăng khoảng một triệu năm trước và tiếp tục phát triển hàng ngày. Do sự tương tác giữa dòng nước trong đạo đức và hang động, chúng tạo thành chúng.

Độ ẩm 100%, nhiệt độ khoảng 58 độ C, bất cứ ai vào hang phải mặc quần áo làm mát đặc biệt Hạn chế trong thời gian quản lý tài nguyên trong vòng 45 phút. Cellar rượu vang pha lê đã không mở cửa cho khách du lịch kể từ khi kinh doanh khai thác kinh doanh khai thác trong nước được đào và ngập nước. Môi trường nội bộ dần trở lại nguồn gốc, cho phép tinh thể của các tinh thể tiếp tục phát triển.

— Khu vực triển lãm Astro của Hoa Kỳ, Hoa Kỳ có khối pha lê Nova Selenite. Có lẽ ngày này, hang động mở cửa đến công chúng sẽ không quá xa, bởi vì một số khách có mối quan hệ đặc trưng với giới tính của chính phủ hoặc khoa học, và có cơ hội đến đây, tùy thuộc vào chuyến đi và giải trí. – — Nó rất hiếm với đủ các yếu tố tạo ra môi trường lý tưởng của sự phát triển tinh thể ở NaCaca. Ảnh: Casten Peter / Quốc gia Địa lý

Theo Juan Manuelgarcía-Ruiz, Nhà địa chất Đại học Geoba, Phát triển mạnh mẽ, được phát triển mạnh mẽ bởi các tinh thể khoáng sản, bãi biển rất hẹp, nhiệt độ ổn định khoảng 58 độ C. Tôi hy vọng các hang động Naicai khác Cũng chứa các tinh thể tương tự lớn. — Có thể tham gia và khám phá nguyên nhân độc đáo của hang động, chẳng hạn như HUI ngày nay là hoạt động của công ty khai thác, khi họ tránh các hang động nước. Thiếu nước, khối pha lê không thể được tái sinh. Chỉ khi mọi người ngừng bơm nước, trở về môi trường tự nhiên ban đầu của hang động, khối pha lê mới có thể tiếp tục phát triển. – Các nhà khoa học dự án Naga đã khám phá kho báu tự nhiên bí ẩn này và khám phá một thạch cao mới. Trong năm 2017, đội Học viện hữu cơ hàng không vũ trụ (NASA) đã tìm thấy hình thức vi sinh vật được tổ chức trong pha lê đá, 50.000 tuổi, 50.000 năm tuổi. – Selenium Crystal. 81,21 cm của mỏ Naica ban đầu. Mẫu này hiển thị tất cả các tính năng khoáng chất được tìm thấy trong cột Selenore của khoang tinh thể. Ảnh: Astro Gallery

Bao (Chung)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *