4 cách Singapore để bảo vệ mới mới ‘

Kể từ cuối năm 2020, đất nước này đã dần bị mất ranh giới, và đã được mở một mình với nhiều quốc gia và khu vực, với một hệ thống toàn diện giám sát toàn diện về sức khỏe cộng đồng và kiểm soát thành công CVIV-19 tại Việt Nam. Khách du lịch ngắn hạn có thể đến A Natwood Lion bằng máy bay, và bắt đầu từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh Singapore Airlines, giá vé bắt đầu với khoảng 264 đô la Mỹ .

Có các biện pháp an toàn ở đây. Chính phủ Singapore áp dụng để chiếm giữ khách quốc tế. – – Đặt không khí (ATP)

Sử dụng thẻ ATP, khách du lịch từ Việt Nam, nếu đạt được tất cả các điều kiện, không có sự cô lập độc lập. Khách du lịch có thể đăng ký ATP miễn phí miễn phí .— Ứng dụng phải được hoàn thành trong vòng 7 đến 30 ngày trước khi vào quốc đảo. Khi yêu cầu được phê duyệt, người nộp đơn nhận được thư chấp nhận thông qua một email. ATP đã từng là ngày nhập cảnh của người truy cập và trong tối đa 7 ngày.

Khách du lịch phải tuân thủ ATP và yêu cầu cho các cơ quan quản lý nhập cư Singapore.

Theo dõi các ứng dụng theo dõi liên hệ

— khách du lịch cần giữ ứng dụng TraceTrother để giữ lại theo dõi sau 14 ngày sau khi rời Singapore. Ảnh: AFP — Ngoài các quy tắc giữa các mặt nạ hoặc mặt nạ, khách truy cập phải cài đặt các ứng dụng theo dõi di động trước khi hạ cánh Đảo Lion. Ứng dụng Trace Liên hệ này giúp sử dụng công nhận trường hợp Covid-19 của các liên hệ đã đóng trong vòng 2 mét. — Cửa an ninh, khách truy cập phải cài đặt thiết bị di động và kích hoạt các ứng dụng, sau đó phê duyệt bên cạnh ứng dụng ATP. Ngoài ra, phiếu giảm giá bảo hiểm du lịch, khoản thanh toán tối thiểu 30.000 chi phí điều trị CVIV-19 của SGD gây ra trong thời gian lưu trú. – -19 bị giam giữ trong cộng đồng. Đăng ký thống nhất của các cơ quan chức năng duy trì vệ sinh and an toàn. Từ sân bay trang sức đến Sentosa hoặc Bay Bay – Điểm đến hấp dẫn nhất của Singapore được công nhận bởi chất lượng làm sạch SG. – Khách du lịch được bảo hiểm đầy đủ để chọn giải trí, giải trí, tiêu thụ nước giải khát chứng nhận làm sạch SG. Ảnh: SG Clean

Bảo hiểm Covid-19

Bảo hiểm du lịch đến, chi phí của Covid-19 được tạo bởi đất nước này. Có ít nhất ba công ty bảo hiểm trên đảo, cung cấp túi bảo hiểm du lịch tới Covid-19, bao gồm Bảo hiểm AIG Châu Á Thái Bình Dương, Bảo hiểm Chubb Singapore và Bảo hiểm HL. – Theo dõi video sau để xem tất cả Singapore. – – Mới Singapore Du lịch thông thường Đến Singapore. Video: Visitsingapore

Độc giả có thể tham gia Khảo sát Dịch vụ Du lịch Singapore. Kể từ ngày 22 tháng 1, một danh sách các độc giả nhận được quà tặng sẽ được công bố hàng tuần.

Phạm Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *