‘Đừng làm cho một điểm đến du lịch trong hộ chiếu của bạn’

Nhiều điểm du lịch nổi tiếng cung cấp dịch vụ dập xuất khẩu cho du khách trên thế giới. Hình thức này thu hút nhiều lợi ích và lợi ích của du khách. Các tem này chỉ quan trọng trong bộ nhớ vì chúng là tem sai, và không có hiệu quả hợp pháp. — Tuy nhiên, khi tôi chấp nhận hộ chiếu, bạn phải xem xét một chiếc đệm, ngoại trừ cơ quan có thẩm quyền. Nhiều người đã gặp phải vấn đề do hành động này. Một trong số đó là Tina Sibley, cuộc sống của Anh ở Tây Ban Nha trong 60 năm. Bà Tina đã giữ lại Madrid, Thái Lan, Tây Ban Nha, Madrid, Du lịch. Tuy nhiên, khách du lịch nữ bị từ chối trong máy bay bởi vì họ dường như là âm nhạc của Peru trong hộ chiếu. Khi cô đến thăm Machu Picchu, đây là một con tem, đây là một tem nhập cư bất hợp pháp. — Tưởng niệm Puc Machun Picchu Memorial được bảo hiểm trong hộ chiếu du lịch Tina. Ảnh: Tin tức

Tina Chia sẻ sự kiện của mình trên Facebook: Không chơi những người du lịch này trên hộ chiếu của bạn. Bởi vì họ, tôi đã bị từ chối đến Thái Lan. Những con tem này có thể làm cho vấn đề hộ chiếu của bạn. Người nhập cư ngày càng nhiều nghiêm ngặt. Để giải quyết chuyến đi này, Tina phải liên hệ với Đại sứ quán Anh, yêu cầu bằng chứng khẩn cấp và bảo lưu một chuyến bay khác. Chi phí của cam kết chung là 1.800 đô la.

— Ngoại giao Úc và Bộ Thương mại cũng tuyên bố rằng thông tin thay đổi đối với hộ chiếu hoặc câu chuyện về tem giả có thể ngăn chặn mọi người đi du lịch. Ở Đài Loan, một người phụ nữ cũng bị từ chối tham gia, vì con gái ông đã tham gia tem Hello Kitty Passport.

— Tem du lịch mới gây ra vấn đề về hộ chiếu. Nếu hộ chiếu cho thấy nhiều quốc gia Ả Rập từ chối đến thăm khách truy cập, họ đến Israel. Để giúp du khách thoát khỏi vấn đề này, người nhập cư Israel Estampa trong hộ chiếu của họ, thay vì hộ chiếu.

Theo tin tức) Ông

Cuộn của anh ấy “cay đắng” của cô gái. hộ chiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *