Không gian tiếng Pháp trong câu lạc bộ Ly

LY câu lạc bộ ở sông Sài Gòn là các hoạt động văn hóa, hội nghị, hội thảo, trao đổi và đánh giá cao kiến ​​thức nấu ăn và nấu ăn nổi tiếng. Ly Club nằm ở giữa hai thành phố lớn, với vẻ đẹp cổ xưa, bong bóng, hãy nhớ sự thật của các quốc gia triều đại (1009 – 1225). – Không gian màu trắng của Trung Quốc, theo các tòa nhà theo phong cách Pháp, với một chút dịch, mang theo tiếng Việt, trang trí lành nghề giống như một bảo tàng nghệ thuật.

Hà Nội thường xảy ra một nghệ sĩ năng động, chọn Khởi động các sản phẩm mới.

— Ly Club Hà Nội, Ly Club Saigon là một sự kết hợp tinh tế, giữa các giá trị văn hóa Mini, đương đại được phổ biến.

Câu lạc bộ Hà Nội Club Saigon được chia thành số lượng lớn không gian, từ phòng ăn độc lập đến nhà hàng phù hợp trong một phòng khách cho các hoạt động nhỏ từ 20 đến 100 khách. Thanh thiết kế hiện đại phục vụ rượu sâm banh, rượu vang, cocktail sáng tạo sáng tạo. Về khu vườn lớn tràn ra những cây xanh, bạn có thể thư giãn trong thực đơn trà buổi chiều. Nó cũng là một địa điểm phù hợp để tổ chức tất cả các bên, các hoạt động ngoài trời.

– Thiết bị này đã trở thành một phần quan trọng của từng bộ phận của không gian tiệc. LY Club có một bữa tiệc, bao gồm hoa, trang trí, bàn tiệc lớn, phòng rau, nhà kính hoặc khuôn viên ngoài trời, nến, nhà hàng cao cấp.

— Giá trị phương Đông và phương Tây , Ngoài những tài năng thông minh trong tay các nhà lãnh đạo tài năng, bữa tiệc của Ly Club có một bản vẽ độc đáo. Đặc biệt là trong hải sản tiên tiến, ass voala là bullock, điều trị mực, súp kem nấm rừng – quý giá – quý giá, có vị vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *