Khách hàng Việt Nam cho thấy cách tự vệ trong một chuyến đi

Khi bạn đi du lịch một mình, bạn có thể sắp xếp thời gian biểu theo ý muốn, nhưng hãy chú ý đến thời gian, đường du lịch, tiền bạc … đảm bảo an toàn. Dưới đây bạn sẽ tìm ra quan điểm theo dõi du lịch.

— Đừng để người nước ngoài biết bạn một mình

Khi chúng ta đi một mình, chúng ta cần phân bổ và tiếp tục câu chuyện của bạn. Tuy nhiên, bạn phải hạn chế tiết lộ tại khách sạn, đã tổ chức một gia đình hoặc chia sẻ lịch du lịch và thời gian lặn của người nước ngoài. Chỉ thành viên gia đình, chủ nhà, hoặc người quản lý khách sạn sẽ chỉ sử dụng các thành viên gia đình, chủ nhà, hoặc người quản lý khách sạn để cập nhật thông tin cụ thể -. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – Abbrevances thể hiểu khả năng trung thực hoặc sai của mọi người để tránh nguy hiểm của bản thân. — im lặng suy nghĩ đối thủ, bằng cách nhìn thấy một dấu hiệu không ổn định trong khi cảm thấy cơ thể của mình cùng một lúc. Nếu nó cảm thấy như một lời cảnh báo, bạn nên cẩn thận “, ông nói thuyền này cho thấy rằng nếu bạn nhìn thấy tín hiệu tiêu cực, nó là tốt nhất để nhanh chóng một cách nhanh chóng, tích hợp du khách mới vào một nhóm người, đối tượng -.. Bạn có thể giúp du lịch khách có thể thoát khỏi tình huống nguy hiểm ảnh:. gia Minh

dối D ‘thép không gỉ

MINH TRI trong sân bay Nội Bài tại thành phố Hà Nội, Minh Trí (MINH TRÍ (số 4) của Hồ Chí Minh Thành phố Walking đến giá cả, sau đó xếp chồng lên nhau khách khác không có chỗ đậu xe tương tự để người lái xe là một chút, và tất cả mọi người được yêu cầu phải tiếp tục một chiếc xe khác — -.. một số khách quyết định mang vật nặng vào nhà, bởi vì họ không gọi xe Sau giờ này, tôi đã chọn để đi xe buýt hoặc gọi xe của riêng tôi Nếu ai đó hỏi, anh trả lời, có một bậc cha mẹ đã không được quấy rầy, “-.. Chạy một mình, sự nổi tiếng, khu vực du lịch binh , TP Hồ Chí Minh), về các điểm du lịch, cô luôn có thói quen trả lời đi Nó ở đó để hiểu biết chuyến thăm cuộc sống. “Khi bạn nói điều này, nếu những kẻ xấu đang dự định, họ sẽ không dám chơi, vì tôi nghĩ rằng tôi có thể gọi nó là giúp đỡ. Nếu người lạ là người duy nhất, tình hình có thể khó khăn,” con gái 23 tuổi năm giải thích -. Phương Anh trong tháng 9 năm 2019 tại Dallat Tour. Ảnh: NVCC

Khi anh ta bị quấy rối – Khi một số người anh ta được tiết lộ, một số người, đặc biệt là phụ nữ, thường thường im lặng, tránh đánh bóng hoặc vẫn được tối ưu hóa. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn phải vẽ một vòng hạn chế với người khác. Nếu nó bị can thiệp, bạn có thể sử dụng biểu cảm khuôn mặt, ngôn ngữ chi và thậm chí mạnh. Đây cũng là sự giúp đỡ mà bạn chú ý đến những người xung quanh và bảng điều khiển.

— Tránh những nơi tuyệt vời

làn trống rỗng, với cây để kích thích sự nặc danh của thường chân, khi nó không phải là chắc chắn nó là một nơi tốt để khám phá hoặc bay, bạn không nên quá liều lĩnh. Cách tốt nhất là yêu cầu lễ tân khách sạn, chủ sở hữu của buồng lái, chỗ ở hoặc kinh doanh du lịch, nơi mà điểm đến được khám phá.

– Du lịch Nsive. Phiêu lưu luôn là những người trẻ tuổi hấp dẫn. Ảnh: Hùng Phụng

Chăm sóc sức khỏe

Độc tính, bạn phải chuẩn bị không xác định khi giúp đỡ và gặp khó khăn. Cách tốt nhất là đảm bảo sức khỏe, lo lắng cẩn thận về tất cả các chế độ ăn uống, sức khỏe cá nhân, làm thế nào để sửa chữa tác động môi trường để chinh phục tất cả các thách thức. . – Huỳnh Nhi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *