Đe dọa cuộc tấn công của sân bay bị hoãn lại

Cảnh sát địa phương cho biết, người vô danh nói với nhân viên của hãng hàng không, và ông đã ban hành một quả bom trong vali. Người này ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ .

Thiết bị đầu cuối 1 đóng cửa trong hai giờ và một đội đã rút những người đánh bom, những người đánh bom đã phát hiện ra rằng việc xác định hành lý và mối đe dọa của người đàn ông là “vô căn cứ” rất tức giận Bởi vì chuyến bay đã muộn. – Ngày 31 tháng 1 năm 2011, Ga đầu tiên của Sân bay Quốc tế California Auckland # 1. Ảnh: Sân bay Quốc tế Oakland

Đại diện Sở Cảnh sát Hạt Alameda, Trung sĩ Ray Kelly nói: “Hành khách này không có từ nào thoải mái hơn.” Đại diện sân bay đã từ chối nói về sự cố của các liên hệ tin tức.

— Khi nó trở thành sân bay đầu tiên ở Hoa Kỳ, Sân bay Auckland cũng gây ra mối quan tâm sớm. Bộ kiểm tra của hành khách Covid-19 được chào bán thông qua nhà phân phối tự động. Các máy bán hàng tự động này nằm ở hai bến sân bay, đã bán được 130-150 đô la Mỹ / thử nghiệm RT-PCT nhanh chóng tại nhà. – Giám đốc sân bay Auckland Bryant L. Francis Ngoài việc bán thử nghiệm, sân bay luôn kêu gọi Sân bay khách du lịch tuân thủ tất cả các cách ly quy định của điểm đến.

– Báo cáo tin tức Fox (theo Fox News) – – Phi công đe dọa sẽ lưu trữ khách ở giữa đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *