Vn indexbypassé1420.

Vỏ màu xanh lá cây, đường màu đỏ trực tiếp – ngày nay (ngày 2 tháng 7). Thị trường thương mại đấu tranh trong một khu vực hẹp và toàn bộ phiên trên trong tài liệu tham khảo. Tuy nhiên, số lượng cổ phiếu được giảm, và nó luôn luôn xem xét quá trình áp đảo của thẻ điện. Ngày nay, bộ sưu tập thực tế phụ thuộc chủ yếu vào mã LED thiểu số là chứng khoán và hành động ngân hàng. – Hội nghị kết thúc, chỉ số VN tăng 0,23% hơn 1,420 điểm. Chỉ số VN30 đang mạnh hơn và 0,61% đến 1.554 điểm. Trên sàn giao dịch Hà Nội, Index Index và chỉ số bám dính ở trên được trích dẫn ở mức dưới 1%. – Mặc dù nó đã thắng, 212 thua tại nhà trên đường ống chiếm 212 người thua cuộc. Đặc biệt, nhóm VN30, cùng một quốc gia tương tự như báo cáo của người chiến thắng – giảm 13:15 .

VN-Index đóng cửa phiên 2/7 trong màu xanh lá cây, nhưng số lượng người thua cuộc chiếm ưu thế hơn. Ảnh: Lành nhuận.

– Cổ phiếu chứng khoán đã tăng đáng kể trước khi hệ thống thay thế tạm thời vào tuần tới. Giải quyết tắc nghẽn với hệ thống mới có thể giúp tính trôi chảy tạo ra nhiều bản ghi hơn. Do đó, kết quả kinh doanh của các công ty chứng khoán có thể tốt hơn.

PSI, VCI, AGL đã đóng cửa trần, VDS hoặc hơn 6%, FTS, tăng TV 5,8%, BSI, VND, CTS, MBS vượt xa tài liệu tham khảo. SSI là mã tồn kho duy nhất của VN30, nhưng việc cài đặt hiện đang nhẹ hơn, nhưng chỉ gần 1% .— Ngoài nhóm này, MWG, FPT có 3% phiên hoạt động, là hai nhóm tốt nhất của VN30. Trong nhóm ngân hàng, VPB, HDB đã tăng hơn 2%, TCB, STB, TPB có hơn 1% trở lên. – – – – Đường ống lỏng đã đạt 260 tỷ đồng, bao gồm hơn 15.3000 đồng tại VN30. 100 triệu. Người nước ngoài ngày nay đã mua hơn 18 triệu đồng, chủ yếu là Hiệp định mã NVL.

– Mi Xi Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *