Hàng ngàn khách du lịch đã hủy bỏ các tour du lịch Tết

Ông Lê Tân Thái, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Đức, cho biết trong Tết Nguyên đán, đơn vị sẽ phục vụ 30.000 khách du lịch hoặc thu thập vé sáp nhập từ máy bay và khách sạn. Tuy nhiên, bắt đầu từ 2/1, hầu hết những khách hàng này đã liên hệ với các dịch vụ hủy bỏ .— Trong số đó, công ty đã hủy tất cả các tuyến du lịch, mang khách du lịch đến Bắc, như Ninh Bình – Hà Nội; Haizhuang-Lannani-Hà Nội; Hà Nội – Pa của ông và khách du lịch miền Bắc ở khu vực trung tâm. Đặt phòng khách du lịch ở trung tâm phía Nam và hướng ngược lại cũng trì hoãn khách sạn Du và Thành phố Hồ Chí Minh dường như hủy bỏ Covid-19 .– – Công ty năm 2020, công ty liên quan đến các sự kiện khắc nghiệt như bệnh tật và thảm họa khi mua hàng du lịch. Do đó, hầu hết khách du lịch hủy bỏ, nhưng điều này không đòi hỏi phải hoàn lại tiền quy mô lớn. — Theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Cao, Cao Tri Dũng. Mặc dù không có nhiễm trùng Covid-19 trong cộng đồng, du khách có một giải đấu thi đấu. Vào ngày 1 tháng 2, mặc dù không có dữ liệu cụ thể nào, theo khảo sát, khoảng 30% khách du lịch sẽ hủy dịch vụ thông qua du lịch, chủ yếu là khách du lịch Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh. – – – – – – Để ngăn chặn Covid-19 , Từ 2 bắt đầu từ ngày 4, dừng lại và hiển thị đường phố trên đường phố vào tối thứ bảy. Ảnh: Dui Hay

Ông Nugun Scotland, nhà điều hành Flamingo Redtours, cho biết trong Tết Nguyên đán, có gần 30 phái đoàn ở Đông Bắc và Bắc.. Ở đâu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho khách du lịch, công ty đang tích cực liên hệ và công bố việc dừng lại. Hiện tại, bệnh hiện tại được kiểm soát, công ty sẽ công bố ngày khởi hành của những chuyến lưu diễn này để khách sẽ hồi phục lại .

Ngoài ra, đơn vị nên cung cấp dịch vụ cho 8.000 người, chọn truy cập, không truy cập. Đây là những nhóm khách độc đáo, chọn độ phức tạp của nhiều cây xanh trong khu nghỉ mát độc lập. Do đó, những khách hàng này chỉ yêu cầu thông tin, hủy bỏ du lịch đồng đều.

— Loại bản dịch này, tôi thấy rằng du khách đã chuẩn bị tâm lý, hầu hết trong số họ đã nghe thấy tình hình kiểm soát dịch thuật, không phá hủy kỹ chuyến tham quan “ông nói .

— Caled 9/10 lượt truy cập trước Tết Hà Nội trước Tết Hà Nội. Ông trở lại Quân đội, CEO, công ty đã hoàn trả 100% cho chính sách của khách hàng. Tuy nhiên, tiền gửi của tiền gửi khách sạn bị chặn vì Các đơn vị này chỉ áp dụng để thay đổi ngày hơn là một chiếc cốc.

Đây là lần thứ ba kể từ ba năm, những chuyến đi qua năm ngoái. Nó đang chờ bản dịch điều khiển. Ngoài hoãn chuyến đi, công ty không có hành động hoặc đề xuất nào cho khách du lịch, ông nói. Nội thất của cuối tuần sông. Ảnh: Trung Nghĩa

Theo Hiệp hội Du lịch Sa Pa, trong Tết, nơi này cung cấp 70.000 khách du lịch từ 100.000 du khách đến Cai cũ. Tuy nhiên, cho đến ngày 31 tháng 1, mặc dù ở địa phương, không có nhiễm trùng Covid-19 trong cộng đồng, 18-25%, tương đương với 12.600 – 17.500 khách du lịch phá hủy chuyến tham quan Sa Pa .–, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Pa của ông Chia sẻ, du khách không nên quá hoang dã, nhưng hủy bỏ và ghé thăm sớm. Địa phương đã thông qua 5k từ Bộ Y tế và Tuyên bố y tế. Khách sạn và nhà hàng được vận hành bởi các cơ sở khử trùng và tuyên bố sức khỏe. Trong trường hợp bất khả kháng: Dịch vụ hủy khách, các thành viên của hiệp hội sẽ cam kết trả tiền gửi hoặc dịch chuyển.

– Thích Vietravel, du lịch Hà Nội, Vietravel, v.v. . Thông báo tham quan hoặc hủy bỏ thăm điểm điều hướng Quảng Ninh.

Lan Hui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *