Tiktoker chỉ kiểm tra sự an toàn của khách sạn

Allie Lovegood, Tiktoker của Georgia, chúng tôi có tài khoản Lovegood_allie, đã lạm dụng một huấn luyện viên phục hồi chức năng của 242.000 người hâm mộ và sách. Allie phát hành một video hiển thị video về các mẹo kiểm tra bảo mật du lịch. Theo Tiktoker này, phòng khách sạn không an toàn như những người khác, cô nhấn mạnh phương pháp thi .

Trả lời Panda nhàm chán, Alie nói, hỏi một người bạn cảnh sát. Cô học kỹ thuật kiểm tra an toàn của khách sạn. Sau khi phát hành, video của Allie là rất nhiều sự chấp nhận tích cực, bởi vì hầu hết người hâm mộ Tiktok của anh ấy là phụ nữ, và thường đi du lịch một mình, bao gồm cả khách du lịch bạo lực dữ dội. hiếp dâm.

Hoạt động video Làm thế nào để kiểm tra phòng khách sạn an ninh của Allie Lo Lovegog của Tiktok.

Kết hợp với một tuyên bố ngắn gọn, rất rõ cách bạn kiểm tra xem bạn là phòng khách sạn an toàn của bạn. Mẹo đầu tiên chỉ là một ngón tay trên gương của căn phòng. Nếu nó nhìn vào khoảng cách giữa các ngón tay và gương, đó là một tấm gương một chiều, nếu không khách sạn có hai gương chiều. – Ali được đề cập như một khóa phòng Họ không đảm bảo rằng bạn khóa bạn từ bên trong, bởi vì nó luôn có thể sáng hoặc mở từ bên ngoài bằng cách cấp phép sao lưu. Để đảm bảo rằng bạn nên tìm sự chăm sóc của việc tiêm, ví dụ, sử dụng sắt feriers trong phòng. — Sử dụng sắt vào cửa để tránh cánh cửa để mở phòng từ bên ngoài. Ảnh: Allie Lovegood

Tiktoker USA cũng gợi ý những người ở gần cầu thang hơn là một thang máy sơ cứu. “Nếu tòa nhà xảy ra, tôi cần phải ra ngoài càng sớm càng tốt, thang máy không phải chọn nó.”

Chia sẻ hợp nhất bảng cuối cùng là cách kiểm tra xem phòng cho thuê phòng ẩn của bạn có là như thế nào. Hãy chắc chắn rằng đèn bị tắt, kéo rèm, để căn phòng hoàn toàn tối. Lúc đó, bạn đã bật góc ánh sáng, nó nhìn quanh cửa gió và làm cùng một đèn cùng với những bài viết này. , Gương. Nếu có một ánh sáng nhỏ, nó là một camera ẩn. ​​”

— Khánh Tran (theo Boredpanda)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *