Định mệnh của những con cá heo cô đơn nhất trên thế giới

“Cá heo cô đơn nhất thế giới” là một diễn viên và tên nặc danh của động vật trên thế giới, đây là một bể bơi nhỏ ở Công viên Ocean Tobakaki ở Chibazaki, Minpi. — Video chạy vào tháng 10 năm 2018 Trong bể chứa riêng cho thấy mật ong cá heo. Nó hầu như không di chuyển trên mặt nước. Vào thời điểm đó, Công viên Haidu đã đóng cửa trong vài tháng. Mật ong là một trong những loài động vật quý hiếm để lại bởi sòng bạc bị bỏ hoang này, với một số chim cánh cụt. Thức ăn cho các quan chức mỗi ngày.

Mật ong đốt cháy da trong đất mùa hè khó khăn, áp lực và sự cô đơn. Đại diện PETA đã viết vào năm 2018: “Trong môi trường tự nhiên, những con cá heo bơi, chơi một con gia súc trong một không gian lớn. Nhưng với mật ong, cuộc sống của anh ta đã trải qua một thời gian dài trong bể nước. Đó là một ấn tượng sàng lọc sự lặp lại riêng biệt – Dấu hiệu căng thẳng của động vật bị cầm tù. “

Video: Dự án cá heo

Dự án cá heo, tổ chức bảo vệ cá, mở mật ong lịch sử mở, chuyển sang nghỉ hưu. Vào tháng 11 năm 2018, tổ chức phát hiện ra rằng Hội đồng quản trị của Công viên Ocean Istana rất biết ơn, và cần phải bán tất cả các cơ sở. Năm 2019, toàn bộ công viên được bàn giao cho người mới, theo Trung tâm Y tế Kaisou, Đơn vị Chăm sóc Sức khỏe của Công viên Động vật.

Dự án DOLPHIN Bảo vệ động vật được bảo vệ Nhật Bản đồng ý với số phận mật ong của bạn. Nhưng sau khi cuộc trò chuyện kết thúc trong một tháng, tình trạng của mật ong bây giờ rất tệ. Thật khó để sống lâu hơn.

Em yêu có một ngày cô đơn ở cuối cuộc đời. Ảnh: Hòa bình — Sau hai năm trong ao, mật ong qua đời vào ngày 29 tháng 3 năm 2020, theo cá heo. Mật ong đã gây ra một dư luận quốc tế, nhưng nó không thể thay đổi số phận của con cá heo cô đơn nhất thế giới. — “Tình hình mật ong đã gây ra sự chú ý của thế giới và tạo ra sự di chuyển của quyền động vật ở Nhật Bản. Tuy nhiên, anh ta vẫn không thể trốn thoát Môi trường nhân tạo mà anh phải chịu đựng trong nhiều năm. Số phận của mật ong sẽ luôn là một hình ảnh từ điển của những con cá heo bị nuôi nhốt. Trong nhiều năm, “Dự án cá heo nói .— Misg (dự án cá heo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *