Amsterdam đã di chuyển Red Street

Nghị viện thành phố Amsterdam đã bỏ phiếu, tương tự là thay đổi ánh sáng đỏ nổi tiếng của Valen vào cuối tháng 1 đến ngoại ô hoặc gần thành phố. Một trong những lý do để di chuyển nơi này là để giúp các học viên mại dâm thường xuyên tránh các học viên mại dâm, câu ‘của khách du lịch.

Khách du lịch ở Red rue của Amsterdam, lệnh này bị chặn khi mở cửa trở lại vào tháng 7 năm 2020, vì Covid-19 bị xóa. Ảnh: AFP

Vị trí mới của Red Light Street chưa được xác định, nhưng nó xa nhiều lời mời từ Amsterdam. Đảng Lao động Đảng Dannis Tiến sĩ Dannis cho biết, bỏ phiếu của Vaillen là sự di chuyển để thiết lập lại Amsterdam đến thành phố du lịch: “Mời khách du lịch tận hưởng vẻ đẹp và tự do của thành phố, nhưng không phải”.

Thành phố Harma từ lâu đã quen với sự bảo vệ của mắt Walu khỏi khách du lịch. Năm 2019, cô đã thực hiện rất nhiều thay đổi, chẳng hạn như gần với các bộ Windows, giảm giấy phép của Vương quốc Anh, yêu cầu khách tham gia vào phố này và tham gia chuyển tiếp sang người khác. Sau đó, mọi người đều hào hứng với quyết định này. Các quốc gia Hồng Kông, Liên minh đại diện cho hàng trăm công nhân mại dâm hợp pháp làm việc trong Valent, để quyết định này đã chứng minh rằng “Thị trưởng đã không lắng nghe Hoa Kỳ”. Họ nghĩ rằng đây là một hành động đắt tiền cho thành phố và đã không giúp đảm bảo sinh kế của họ. Vị trí trung tâm mới cũng hướng dẫn nhiều người lo ngại rằng đường phố không chỉ là hành khách. Sau thị trưởng Harmara, thông tin xóa trên Red Light Street chỉ có sẵn trong vài tuần. cà phê. Sáng kiến ​​này nhằm ngăn chặn khách du lịch nước ngoài ở Amsterdam là một “chuyến đi ma túy nhẹ” thành phố “. — Ông Minh (theo Fox News)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *