Vietravel trao 15.000 khẩu trang cho các bác sĩ

Sáng ngày 27 tháng 3, một buổi lễ bàn giao đã được tổ chức tại Bệnh viện Chợ Rồng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các quan chức của Bộ Y tế, lãnh đạo Văn phòng Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện của Du lịch Vietravel đã có mặt tại công ty. 5.000 mặt nạ y tế N95 chuyên nghiệp và 10.000 y tế tiêu chuẩn. Những chiếc mặt nạ được gửi đến cục kiểm tra, điều trị của Bộ Y tế, với tổng ngân sách lên tới 600 triệu đồng. Số lượng mặt nạ sẽ được lưu trữ, phân phối và sử dụng bởi đội ngũ y tế và bác sĩ của bệnh viện chống dịch hàng đầu Covid-19.

Các hoạt động thực tiễn giúp thúc đẩy nhân viên y tế tham gia trực tiếp vào chẩn đoán và điều trị bệnh nhân vào ban ngày và ban đêm. Ảnh: Vietravel .

Tại buổi lễ, ông Ruan Guoji, Chủ tịch và Chủ tịch của công ty, bày tỏ sự kính trọng và biết ơn sâu sắc đến đội ngũ y tế và bác sĩ: Tại hội nghị Covid-19, toàn bộ ngành du lịch, đặc biệt là Vietravel, gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng chia sẻ những khó khăn này với sở y tế. – Được tổ chức lễ trao giải, Phó giáo sư Tiến sĩ Lương Ngọc Khue – Giám đốc Phòng thí nghiệm y tế và Điều trị của Bộ Y tế, Phó Giám đốc Tiểu ban điều trị của Ban chỉ đạo phòng chống và kiểm soát dịch bệnh quốc gia 2019. Anh ấy nhận ra và đánh giá cao trái tim chân thành, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả nhân viên của công ty. Ông cho biết sẽ trực tiếp phối hợp quyên góp cho các nhân viên y tế thích hợp để trực tiếp điều trị cho mặt nạ bác sĩ.

Thay mặt bác sĩ, ông cảm ơn bộ phận kinh doanh và tổ chức tin tức đã luôn đồng hành và hỗ trợ các thiết bị của dòng “lính mặc áo trắng” đầu tiên vì tinh thần và cuộc chiến chống lại dịch bệnh. Ông nhấn mạnh rằng sự hỗ trợ lớn nhất của quốc gia Cộng đồng cho đội ngũ y tế hiện tại là hạn chế quyền truy cập khi cần thiết và làm theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Trần Quyếtet Tiến- phó giám đốc bệnh viện và một đội ngũ bác sĩ cảm ơn bạn đã quan tâm đến toàn xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp. Đây là nguồn động viên tích cực cho nhân viên y tế, đặc biệt là trong giai đoạn hiện tại.

Mặc dù ngành du lịch đang trong giai đoạn “không hoạt động”, công ty vẫn đang nỗ lực hết sức để thực hiện các đề xuất dự án như “Việt Nam, tôi an toàn”. Sau khi Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên kiểm soát dịch bệnh vào tháng 2, họ đã khởi động dự án “Việt Nam, tôi an toàn” để hỗ trợ chính phủ và bộ đưa ra khuyến nghị. Công ty đang trải qua thời kỳ khó khăn. Sau các hoạt động che đậy, công ty sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiết thực để cung cấp hỗ trợ cho cộng đồng trong việc phòng ngừa và kiểm soát các hoạt động của bệnh Covid-19 tại quốc gia này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *