Vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, Cát Bà và Đà Lạt đã chật cứng

Đại diện ban giám đốc của Phong Nha Kẻ Bàng cho biết, số lượng khách đến công viên quốc gia năm nay cao hơn năm trước. Đặc biệt, Nha Trang (Phong Nha) -Tien Sơn (Tiên Sơn) có hơn 2.000 khách, và Mooc đã thực hiện khoảng 1.000 lượt truy cập vào ngày 29 tháng 4. Đặc biệt tại khu vực Hang Chay River-Dark, số lượng du khách đã vượt quá 500 lần, gấp 2,5 lần so với buổi lễ trước đó một năm.

Tại Hải Phòng, khách du lịch đổ về đảo Cát Bà, trong khi bãi biển Dosang có phần “mát mẻ”. Hướng dẫn viên Nguyễn Duy Tiến cho biết, bắt đầu từ chiều ngày 28 tháng 4, lượng khách du lịch đến Cát Bà bắt đầu tăng, nhưng thời gian tập trung nhất là vào buổi tối, khi một nhóm khách du lịch quay lại trung tâm thành phố. Vào tối ngày 29 tháng 4, tại đảo Cát Bà. Ảnh: Tiến Nguyễn Duy.

“Không khí trên đảo rất dồi dào vào buổi sáng, nhưng vào ban đêm, Quảng trường Cát Bà rất đông người đến ăn uống và chờ đợi. Ước tính đã tăng gấp đôi so với đêm. Không khí ở đây vẫn thế. Ông Tian nói rằng những ngày bận rộn đã khan hiếm. Ông nói rằng bắt đầu từ ngày 30 tháng 4, số lượng khách du lịch có thể trở nên quan trọng hơn.

Theo ông Tian, ​​dịch vụ trên đảo chỉ tăng nhẹ. Ví dụ, giá phòng karaoke đã tăng từ 100.000 phòng lên 200.000 phòng, giá phòng khách sạn đã tăng khoảng 50% và giá thuê xe máy và xe đạp vẫn giữ nguyên .

Đà Lạt, mặc dù trời mưa liên tục. 29/4 Ở đây rất đông đúc. Theo người dân địa phương, mật độ giao thông trên đường vào ban ngày tương đối đông đúc, nhưng không có tắc nghẽn. Các điểm tham quan du lịch trong thành phố, như Vườn Trung tâm, Thung lũng Tình yêu … Số lượng khách du lịch đang tăng lên. Một số đỉnh du lịch ở Đà Lạt được dự đoán sẽ xảy ra vào ngày 30 tháng 4 và ngày 1 tháng 5

Chợ đêm Đà Lạt vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ. Ảnh: Đà Lạt ở trong tôi.

Vào đầu kỳ nghỉ Nhiều khách sạn và nhà nghỉ ở Đà Lạt đã bắt đầu treo biển hiệu trống hoặc mời khách du lịch đặt phòng trước khi kết thúc sảnh. Tuy nhiên, giá quảng cáo chỉ cao hơn giá đặt phòng vài ngày trước. Bà Thu Nguyet của Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, phòng đôi chuẩn. Giá chào bán là 800.000 đồng, nhưng đã hết. Giá hiện tại là 1 triệu đồng và phòng lên tới 2/5.

Hải Dương, người thỉnh thoảng đến thăm Quốc Duy ở Sabah, cho biết khu vực nhà thờ đá là vào chiều 29/2 Theo một hướng dẫn viên, thành phố cấm tất cả các phương tiện 16 chỗ vào trung tâm thành phố và phải đỗ và vào bãi đậu xe chính. Vào buổi sáng, mọi người xếp hàng để mua vé cáp treo Fansipan. Khu vực xếp hàng cũng được thông thoáng. Ảnh: Nguyễn Ngọc Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *