Điểm đến lãng mạn cho ngày lễ tình nhân

Vào ngày lễ tình nhân sắp tới, bạn có thể cùng người ấy đi du lịch để cả hai cùng nhau tái tạo cảm giác lãng mạn. Hơn nữa, cho dù bạn đang độc thân hay vừa trải qua vận rủi, du lịch sẽ mang đến cho bạn sự lãng mạn bất ngờ.

Singapore có rất nhiều địa điểm lãng mạn và tài tình để các cặp đôi yêu nhau. – Các cặp đôi đang yêu, lướt quanh đảo quốc khi gặp nhau trên du thuyền; tay trong tay dạo bước trên Bến tàu Marina Bay rực rỡ; tản bộ trong vườn hồng rực rỡ Gardens by the Bay; hoặc thưởng thức buổi biểu diễn nhạc nước độc đáo “Wings of Time ”… sẽ gợi lên những cảm xúc sống động.

Khi bạn đứng trong cabin của Singapore Flyer và đón một nụ hôn trên độ cao 165m, dấu ấn lãng mạn sẽ được ghi lại. Đôi mắt rạng ngời của đảo quốc. Bạn có thể cầu nguyện cho tình yêu bền vững tại Đền tình yêu Yuehaijing. Quốc đảo này có đủ sức quyến rũ để khiến các cặp tình nhân trải qua một ngày lễ tình nhân ngọt ngào.

Cầu Henderson Wave Bridge lãng mạn nhất Singapore là nơi hẹn hò đầu tiên của nhiều cặp đôi. Ảnh: Alex Lee .—— Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nửa của mình, hãy đến đài quan sát ngắm sao ở phía đông Jurong. Dưới bầu trời đêm ngàn sao, biết đâu bạn sẽ có cuộc gặp gỡ định mệnh với tình yêu này. Ngoài ra còn có rất nhiều câu chuyện tình yêu trên cây cầu lãng mạn nhất trên đảo-Henderson Waves, bắt đầu vào lúc bình minh. Tại mỗi trạm trên cầu, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi Faber, công viên Telok Blangah xanh tươi và lắng nghe tiếng khóc bên trong mình. Những điểm tham quan hấp dẫn kể trên đã được du khách quốc tế ví như thần ái tình của xứ vạn đảo. Không ai nói trước được điều gì, năm nay bạn có thể tận dụng may mắn của Cupid …—— Chuyến đi dành riêng cho ngày lễ tình nhân của Fiditour đã được thiết kế rất kỹ lưỡng. Đó là sự phân bổ thời gian hợp lý để các thành viên tạo ngày 14/2 miễn phí tại các quốc đảo. Bạn có thể tùy chỉnh các điểm tham quan, nhà hàng và phương thức di chuyển mà bạn muốn trải nghiệm trong ngày lễ tình nhân. Hướng dẫn viên của Fiditour luôn ở đây để giúp bạn và cung cấp cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

Sakura mang đến cho bạn một điểm đến hấp dẫn ở Đà Lạt với mức giá hợp lý. Đôi bạn trẻ.Trên mọi miền đất nước, các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm ngày lễ tình nhân đặc biệt. Còn thơ mộng hơn khi đôi trai gái chèo thuyền dưới lòng sông Sa Đéc (Đồng Tháp). Không chỉ mãn nhãn với mùi hương của 2000 loại hoa, cây cỏ mà bạn còn có thể tự tay lựa chọn những bông hoa đẹp nhất làm quà lưu niệm để trải qua một ngày tốt lành. Mặt khác, chỉ có các chuyến đi khuyến khích hoa mai và anh đào do thành phố Đà Lạt cung cấp là một cách khác để kỷ niệm ngày lễ này. Trong thời điểm Đà Lạt khoác lên mình màu áo hồng lãng mạn, bạn nên ghé thăm những con đường có nhiều hoa đào nhất là Trần Hồng Đào, Hồ Đồng Mao, Tương Phố hay dọc các con đường ven hồ Xuân Tương, Trúc Thiền. Tu viện Lin gọi hình ảnh trong mơ của những bông hoa đẹp là những bông hoa đẹp.

Chuyến đi lễ tình nhân:

– Singapore 4 ngày, khởi hành ngày 12/2, giá mỗi người 10 triệu đồng. – Làng hoa Sa Đéc – Đồng Tháp 2 ngày 14/2 giảm còn 1,28 triệu đồng – Đà Lạt – Thành phố tình yêu 4 ngày 14/2 giảm còn 2,595 tỷ đồng một người. –Liên hệ: 129 Công ty cổ phần Fiditour tại Nguyễn Thuận Quận 1. trang mạng. ĐT: 08. 39 141414 .

Thư Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *