Cách tiết kiệm 50% thu nhập mỗi tháng

Không phải ai cũng có thể tiết kiệm khi cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng chiến lược đúng đắn, tiết kiệm đến một nửa thu nhập hàng tháng của bạn có thể tốt hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Năm 2016, Chris Reining (Mỹ) từ chức kỹ sư máy tính 37 tuổi. 1 $ 1 triệu trong tài khoản ngân hàng. Trong những năm qua, ông sống một cuộc sống khiêm tốn, tiết kiệm và đầu tư hơn một nửa thu nhập của mình. Reining đã sống một cuộc sống thoải mái trong 3 năm. Tất cả là nhờ vào một thói quen đơn giản: tự động hóa tài chính. Chris Reining có một chuyến đi chơi xa. Ảnh: Wheresmyspark .

Nó tự động hóa mọi thứ từ chuyển tiền đến tài khoản tiết kiệm đến tài khoản hưu trí. Vì vậy, anh ta không phải chọn chi tiêu hoặc giữ tất cả thu nhập. Reining cho rằng điều này không chỉ giúp tích lũy tài sản mà còn giúp tiết kiệm thời gian và sức lực.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm được nhiều tiền thì việc đầu tiên là phải biết tiết kiệm tiền. . Đi đâu. Nhiều người về hưu bắt đầu hành trình tự do tài chính bằng cách phân tích thói quen chi tiêu của họ và tìm ra số tiền có thể giảm bớt. Justin McCurry (Hoa Kỳ) cho biết: “Biết được những gì bạn đang chi tiêu sẽ giúp bạn quyết định xem có được hưởng lợi từ nó hay không và bạn có thể tập trung vào những hoạt động nào.” – Bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính hoặc máy tính xách tay Để theo dõi thu nhập và chi phí. McCurry và vợ dành hơn một nửa thu nhập để nghỉ hưu vào năm 30 tuổi.

Gia đình ông McCurry đã đến Mexico. Ảnh: Root of God-Reining đã sử dụng chiến lược này từ năm 2006. bạc. Và đầu tư nhiều hơn. Ông nói rằng khi bạn tiết kiệm tiền và tăng đầu tư, bạn có thể nghỉ hưu sớm. Có ba chi phí chính có thể được giảm bớt. Đó là chỗ ở, thức ăn và phương tiện đi lại. Thông thường, chi tiêu lớn nhất của mọi người là mua nhà. Nếu bạn tìm ra cách để giảm chi phí, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

“Bạn có thể sống trong một căn hộ rẻ hơn, tìm bạn đời, mua một căn hộ hai phòng ngủ và sau đó thuê một phòng ngủ. Chi phí càng thấp càng tốt”, triệu phú tự thân Grant Sabatier nói. Anh ấy đã tiết kiệm được 80% thu nhập của mình. Grant Sabatier đã trở thành triệu phú từ năm 30 tuổi. Ảnh: WBUR-Một cách khác là tăng thu nhập. Tất nhiên, khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn. Sabatier nói: “Hãy ra ngoài và tìm nhiều cách hơn, bạn không cần phải quá điên cuồng vì nó. Bạn không cần phải kiếm quá nhiều tiền. Tuy nhiên, mỗi khi bạn tăng và đầu tư một xu, bạn sẽ ngày càng có nhiều thời gian để nghỉ hưu. Bằng cách tự vận hành Kinh doanh, tạo thu nhập thụ động hoặc tìm kiếm một công việc bán thời gian, bạn có thể có nhiều nguồn thu nhập.

Vẫn theo Richard Meadows (Richard Meadows) – anh ấy đã tiết kiệm được 100.000 đô la trong 3 năm, theo dõi tài sản là “Công cụ số một cho thành công tài chính thực sự.” Meadows đã tiết kiệm được một nửa doanh thu kể từ năm 2013 và sử dụng phần mềm để theo dõi vận mệnh của họ. “Nếu bạn không chú ý đến những điều nhất định, bạn sẽ không biết mình đang kinh doanh . Anh ấy nói rằng đây là cách làm chính xác. -Sabatier cũng có thói quen này. “Mỗi sáng thức dậy uống cà phê, tôi sẽ nhìn vào vận may của mình. Mỗi khi bắt đầu uống cà phê, bạn sẽ thấy mình có động lực hơn theo thời gian”, anh nói ..

Hà (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *