Điều kiện mua vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

-Tôi cần những điều kiện gì để mua vé trực tuyến?

– Cần có máy tính kết nối internet, thẻ tín dụng (VISA hoặc MasterCard) hoặc thẻ ngân hàng. Các loại thẻ quốc gia bao gồm Vietcombank Connect24, Techcombank F @ st Access, Eximbank V-Top, Vietinbank E-Partners hoặc VIB Values ​​Platinum. Ngoài ra, thẻ tín dụng phải được đăng ký với ngân hàng phát hành để giao dịch trực tuyến. Khi bạn sử dụng thẻ ngân hàng nội địa để giao dịch, nếu ngân hàng gửi mật khẩu giao dịch (OTP) qua tin nhắn SMS thì bạn phải có điện thoại di động để nhận mật khẩu.

– Làm thế nào để đặt và mua vé trực tuyến Làm thế nào để truy cập trực tuyến tại http://www.vietnamairlines.com/?

– Để hoàn tất quá trình đặt và mua hàng trực tuyến trên www.vietnamairlines.com, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: đăng nhập vào website; chọn địa điểm và ngôn ngữ: bạn phải chọn Việt Nam để chọn phương thức thanh toán với ngân hàng nội địa thẻ; chọn mua vé trực tuyến; chọn nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về; chọn loại giá vé.

– Làm thế nào và ở đâu để mua vé trực tuyến?

– Vé mua trực tuyến đều là vé điện tử. Sau khi đặt vé và thanh toán trực tuyến thành công, vé sẽ được gửi đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn ngay lập tức trong vòng hai giờ. Nếu bạn không nhận được thông tin vé điện tử trong vòng hai giờ sau khi mua vé, bạn cũng có thể truy cập trang web có mã đặt chỗ http://www.virtentlythere.com/VN để tìm thông tin vé xe điện. Hoặc liên hệ phòng vé Vietnam Airlines.

– Tôi có thể đặt chỗ trực tuyến cho bao nhiêu người?

– Tối đa 6 vé mỗi lần mua (kể cả trẻ em). Vé trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi) không thể mua trực tuyến. Do đó, trước tiên bạn hãy mua vé trực tuyến, sau đó liên hệ phòng vé Vietnam Airlines để mua vé không có ghế trẻ em.

– Làm thế nào để chọn được giá tốt nhất trên trang web Vietnam Airlines?

– Có nhiều chuyến bay nhưng không hiển thị được nên nếu muốn chọn giá thấp hơn, vui lòng chọn giờ bay khác (chức năng này ở góc trên bên trái màn hình), đặc biệt là chi phí chuyến bay chiều có thể thấp hơn.

– Nếu thẻ tín dụng dùng để mua vé không được cung cấp trước khi lên máy bay vì thẻ này hết hạn trước ngày khởi hành, tôi có cần phải làm điều này không?

– Để bảo mật và ngăn chặn các giao dịch gian lận, các giao dịch thực hiện bằng thẻ tín dụng phải được xác thực. Thẻ tín dụng mà chủ thẻ xuất trình sẽ được sử dụng để mua vé máy bay tại quầy hoặc tại sân bay, sau đó giao dịch sẽ được xác minh Hành khách có thể đi Phương tiện di chuyển.

Nếu thẻ hết hạn trước ngày khởi hành và cần sử dụng thẻ mới, bạn có thể thực hiện xác minh thẻ trước khi thay thẻ cũ bằng thẻ mới. Nếu không xác thực được thẻ, Vietnam Airlines sẽ yêu cầu khách hàng mua vé mới và hoàn tiền vào tài khoản đã dùng để mua vé.

– Nếu tôi muốn hoàn vé, tôi phải làm gì để thực hiện thanh toán vé trực tuyến thành công trên website Vietnam Airlines?

– Nếu khách hàng muốn hoàn tiền, họ có thể hoàn thành yêu cầu hoàn tiền trên https: // vnexpress. net//refund_online@vietnamair.com.vn, lấy từ địa chỉ email đã đăng ký khi mua vé. Mẫu đơn hoàn vé đã được đăng tải trên website của Vietnam Airlines, phần giá vé còn lại sau khi trừ sẽ được chuyển vào tài khoản dùng để mua vé của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng khi có nhu cầu thay đổi ngày bay, chặng bay có thể liên hệ quầy Vietnam Airlines để được trợ giúp. — Ưu điểm của việc sử dụng thẻ quốc gia khi mua vé trực tuyến là bạn không cần phải mang thẻ đến phòng vé, sân bay để xác thực thẻ. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng từ các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank, BIDV hoặc Techcombank.

(Nguồn: TTXVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *