Ngân hàng nào có lãi suất cao nhất?

Kể từ đầu tháng 7, hầu hết các ngân hàng đã giảm lãi suất tiền gửi cố định từ 6 tháng xuống 0,4% xuống 0,8%. Tuy nhiên, nếu một tháng trước, một số ngân hàng đã trả lãi suất cao nhất cho tiền gửi cố định 1 năm (trị giá dưới 1 tỷ USD), cao tới 8,3%, thì giờ đây chỉ có Standard Chartered Bank trả 8% cho điều kiện giao hàng trực tuyến. Đồng thời, lãi suất cao nhất đối với tiền gửi một năm tại các ngân hàng đại chúng là 6%, giảm 0,5% so với tháng trước.

Nhiều ngân hàng có kỳ hạn dưới 6 tháng, chẳng hạn như VietBank, Agribank, XXXbank, TOUR, HDBank, VPBank và TPBank, đã giảm đáng kể 0,15-0,3%.

Sau đây là số liệu thống kê lãi suất của tỷ lệ tiết kiệm cao nhất được nghiên cứu từ 34 ngân hàng. Cho đến ngày 3/7, số tiền nộp đơn không vượt quá 1 tỷ đồng và thời hạn sẽ là một năm hoặc ít hơn, bao gồm tiền gửi tại quầy và trực tuyến.

d Lãi suất đã được đăng ký chính thức và không bao gồm mở ngân hàng với mỗi khách hàng (sếp, VIP, người gửi tiền). Vì lãi suất của tiền gửi trực tuyến thường là 0,1-0,3% hoặc thậm chí cao hơn 0,8% so với tiền gửi không cần kê đơn, kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất được gửi trực tuyến.

Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *