Tháng Năm Hồng được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh

Sáng ngày 28/11, Công ty TNHH may mặc Songhong đã niêm yết chính thức 47,6 triệu cổ phiếu MSH trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh. Theo giá tham chiếu 45.000 đồng trong ngày giao dịch đầu tiên, giá trị thị trường của công ty là khoảng 2,15 nghìn tỷ đồng. .

Trái ngược với suy thoái của thị trường, loại bảo mật này vẫn đạt đến giá của nó. Giới hạn trên là 54.000. đồng. Số lượng đặt hàng trước bữa trưa vượt quá 300.000 đơn vị.

May Songhong là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập 30 năm trước. Công ty đã được mua lại vào năm 2004, và hiện tại vốn cổ phần của nó đã trải qua tám lần thay đổi thành 476 tỷ đồng.

Theo bản cáo bạch, hai lĩnh vực hoạt động chính của công ty là bất động sản. Xuất khẩu quần áo cho thương hiệu lớn nhất thế giới và xuất khẩu chăn cho thị trường nội địa.

Để xuất khẩu, Công ty may mặc Songhong áp dụng hai phương pháp: CMT (khách hàng cung cấp tất cả các yếu tố đầu vào cho thiết kế, nguyên liệu thô, vận chuyển, v.v., trong khi công ty đóng vai trò may và hoàn thiện sản phẩm) và giá FOB (công ty sẽ tham gia Toàn bộ quá trình sản xuất, bao gồm (nghiên cứu hoặc nguồn đầu vào được chỉ định).)

Trong những năm gần đây, cơ cấu thu nhập có xu hướng thay đổi, và tỷ lệ đã tăng lên. Để ổn định tăng trưởng, công ty tập trung vào khai thác từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc .. Khách hàng lớn, và hạn chế chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ.

Ông Bùi Việt Quang – Tổng Giám đốc Song Hong May cho biết, công ty có thể liên lạc với 5 đến 6 khách hàng chiến lược và không có nhu cầu bổ sung để tránh rủi ro. Hợp tác với các thương hiệu thời trang như GAP, Mango, Zara, Columbia Sportswear, GIII, Haddad Nhãn hiệu, v.v.

Trong số đó, Haddad Nhãn hiệu là một công ty thiết kế, bán và phân phối Nike, Converse, Levi’s và các thương hiệu khác. Giá trị hợp đồng cao nhất trong năm nay cao tới 29 triệu đô la. Trong chín tháng đầu năm nay, doanh thu của công ty chiếm hơn 20% cơ cấu doanh thu của May Songxing. -Được tích lũy trong chín tháng đầu năm nay. Lợi nhuận gộp đạt 580 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *