Người giàu tiết kiệm tiền thế nào?

Trong hơn 50 năm, Giám đốc điều hành Berkshire Hathaway (Brkshire Hathaway) không vượt quá 4 đô la một ngày chi phí thực phẩm và đồ uống, mặc dù ông có tài sản hơn 86 tỷ đô la. Bản thân tỷ phú người Mỹ đã đặt mua một trong ba món ăn yêu thích của McDonald, như hai trong số xúc xích rẻ nhất hoặc một trong số đó, trứng, phô mai hoặc thịt xông khói, trứng và phô mai, giá đắt nhất chỉ hơn 3 đô la . — Trong hơn 50 năm, tài sản hàng ngày của CEO Berkshire Hathaway (Berkshire Hathaway) không vượt quá 4 đô la, mặc dù tài sản của ông vượt quá 86 tỷ đô la. Bản thân tỷ phú người Mỹ đã đặt mua một trong ba món ăn yêu thích của McDonald, như hai trong số xúc xích rẻ nhất hoặc một trong số đó, trứng, phô mai hoặc thịt xông khói, trứng và phô mai, những món đắt nhất chỉ vượt quá 3 đô la. -Michael Bloomberg (Michael Bloomberg) – cựu thị trưởng New York và là người giàu thứ 9 trên thế giới, đã mang hai đôi giày da màu đen giống nhau trong mười năm. “Bạn không thể vứt chúng đi để mua cái mới. Bạn có thể sửa chữa chúng như đế mới”, ông nói với tờ New York Post năm 2010. Michael Bloomberg là cựu thị trưởng của New York và là người giàu thứ chín trên thế giới. Ông đã mang hai đôi giày đen giống hệt nhau trong mười năm. Ông nói với tờ New York Post năm 2010: “Bạn không thể vứt chúng đi để mua cái mới. Bạn có thể thay thế chúng.” Cầu thủ bóng bầu dục Rob Gronkowski vừa tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 29. (Hoa Kỳ) có tài sản trị giá 40 triệu USD. Tuy nhiên, anh thường mặc quần áo cho đến khi bị xé đi. Khi nói về bí mật tiết kiệm của mình, Grankowski nói: “Nếu tôi thích những bộ quần áo và giày này, tôi sẽ mặc chúng cho đến khi chúng rách.” Cầu thủ bóng bầu dục Rob Grankowski vừa tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 29. Cựu cầu thủ New England Patriots (Mỹ) có 40 triệu đô la. Tuy nhiên, anh thường mặc quần áo cho đến khi bị xé đi. Gronkowski nói: “Nếu tôi thích những bộ quần áo và giày này cho đến khi tôi mặc chúng, tôi sẽ mặc chúng.” Bí mật tiết kiệm của anh.

Ngôi sao bóng chày Giancarlo Stanton và Marlins đã ký hợp đồng kỷ lục trị giá 325 triệu euro. Năm 2014 trở thành giải đấu chuyên nghiệp của Mỹ. Năm 2017, anh chuyển đến Yankees. Năm ngoái, Stanton nhận được khoảng 28,2 triệu đô la tiền lương và chuyển nhượng, nhưng giống như những người nổi tiếng khác, ông đã thu thập các thương hiệu như Gucci hoặc Fendi, và Stanton rất đạm bạc. Ông thường chọn T.J. Maxx và Marshalls. Stanton nói: “Bạn không cần phải chi tiền cho thời trang.”

Ngôi sao bóng chày Giancarlo Stanton đã ký một kỷ lục 3.25 với Marlins (Liên đoàn cầu thủ chuyên nghiệp Mỹ) vào năm 2014 Hợp đồng 100 triệu USD. Yankees. Năm ngoái, Stanton nhận được khoảng 28,2 triệu đô la tiền lương và chuyển nhượng, nhưng giống như những người nổi tiếng khác, ông đã thu thập các thương hiệu như Gucci hoặc Fendi, và Stanton rất đạm bạc. Ông thường chọn T.J. Maxx và Marshalls. Stanton nói: “Bạn không cần phải trả tiền cho phong cách này.” Diễn viên Nora Lum đã xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như “Ocean Eight” và “Crazy Rich Asians” năm ngoái. Cô ấy có hàng triệu đô la. Tuy nhiên, Lum đã chia sẻ số tiền kiếm được rất cẩn thận, không lãng phí bất cứ điều gì. Người đàn ông 29 tuổi vẫn sống trong một căn phòng thuê ở Brooklyn, New York, với tiền thuê hàng tháng chỉ 500 USD. Được một người bạn giới thiệu, Lum chuyển đến ngôi nhà này ở trường đại học.

Nữ diễn viên Nora Lum đóng vai chính trong các bộ phim nổi tiếng như “Ocean Eight” và “Crazy Rich Asians” năm ngoái. Cô có hàng triệu, nhưng Lum chia sẻ rằng cô gái 29 tuổi vẫn sống trong một căn phòng thuê ở Brooklyn, New York, với tiền thuê hàng tháng chỉ 500 USD. Rum chuyển đến khi học đại học trong khi có bạn bè đi cùng. Phòng này.

Tuh Anh (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *