Người nước ngoài chủ yếu mua HAG

Người nước ngoài là người mua ròng gần 21 tỷ đồng – trên sàn giao dịch chứng khoán, các nhà đầu tư nước ngoài vẫn mua ròng ngày hôm nay, nhưng vì giá trị mua và bán khoảng 22 tỷ đồng, nên giá trị của chúng không quan trọng. Nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng hơn 30.000 cổ phiếu. Tổng giá trị thương mại của nhà đầu tư nước ngoài đạt 44 tỷ đồng, cao hơn một chút so với 43 tỷ đồng trong ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch của các nhà đầu tư nước ngoài trong hai ngày giao dịch gần đây đã giảm xuống mức thấp nhất trong 11 tháng.

Hoàng Anh Gia Lai (HAG) được mua 3,6 tỷ đồng Việt Nam, Hùng Vương (HVG) được mua 340 tỷ đồng Việt Nam. VND là giám đốc điều hành của chứng khoán HOSE thứ hai. Kết thúc cuộc họp, HAG tăng 2,5% và HVG tăng hơn 2%.

Ngược lại, nhà đầu tư nước ngoài đã bán Vingroup 3,2 tỷ đồng. ). Hai mã ngân hàng STB và VCB đã bán hơn 1,5 tỷ rupiah. Giá đóng hộp set-top là giá tham chiếu, cả VIC và VCB đều giảm nhẹ.

Cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay.

Trên sàn, các nhà đầu tư nước ngoài đã kiếm được 3,2 tỷ USD sau 19 lần mua ròng liên tiếp. Trong số đó, giá trị mua tương đương một phần tư của phiên trước đó, đạt 1,4 tỷ đồng, trong khi giá trị bán hàng tăng lên 4,6 tỷ đồng.

Tiêu đề “Habubank” là vị trí hàng đầu cho doanh thu thuần của nhà đầu tư nước ngoài. (HBB), trị giá 2,1 tỷ đồng. Hôm qua, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 2 tỷ rupiah ròng bằng hexabromobiphenyl và giá trị giao dịch ròng của các cổ phiếu khác chưa đến 1 tỷ rupiah. Tầng 2 .

(Theo DVT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *