Xóa ScanDisk khi bắt đầu trong Win ME (2)

Vui lòng cho tôi biết cách xóa ScanDisk trong khi khởi động trên Windows Me OS. Nhân tiện, cho tôi hỏi, tôi muốn biết tôi nên sử dụng hệ điều hành nào, Win 98se, Win Me hay Win XP? Xin hãy dạy tôi. (Đừng buộc tôi chia thành ba phân vùng để sử dụng song song ba hệ điều hành). Cảm ơn rât nhiều.

HT

Trả lời:

Nếu bạn thường xuyên quét đĩa mỗi lần khởi động lại, có vấn đề với ME của bạn. Nó cũng có thể có vấn đề với ổ cứng, hoặc nó sẽ không tự động tắt khi tắt máy tính. Nếu bạn sử dụng Windows ME, điều này thường gây đau đầu, tốt nhất là chọn Windows 98se hoặc Windows2000. Khi chọn Windows XP, có nhiều thứ để cài đặt và cập nhật. – Chào buổi sáng

Nguyễn Quý Hùng

Nếu cấu hình yếu, bạn phải sử dụng Windows 98, nếu cấu hình cao, vui lòng sử dụng Windows 2k hoặc XP. Xin lưu ý rằng bất kể hệ điều hành nào được sử dụng, tất cả các trình điều khiển cho hệ điều hành đó phải được chuẩn bị. Tốt nhất là không sử dụng WinMe. Tôi nghĩ rằng nếu bạn đã muốn thay đổi hệ điều hành (cần phải làm gì), bạn không phải lo lắng về Scandisk trong WinMe.

Đồng Ngô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *