Thị phần tăng 635% trong tháng qua

RIC là cổ phần của Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia (RIC). Chuỗi tăng giá bắt đầu từ ngày 11/1, khi giá cổ phiếu chỉ còn 5.000 đồng. Khi thị trường giảm xuống mức cao kỷ lục, RIC đã biến động mạnh trong suốt thời gian giao dịch, nhưng về cuối phiên vẫn giữ màu tím.

Thanh khoản cổ phiếu cũng được cải thiện đáng kể từ mức dưới 10 triệu đồng / ngày giao dịch. gặp gỡ. Nếu sở hữu cổ phiếu này trước hàng loạt thị trường tăng giá mạnh, nhà đầu tư đã kiếm được 635% lợi nhuận sau hơn một tháng. Hồ Chí Minh tổ chức “rớt giá” nhà đầu tư lớn có thể là nguyên nhân chính khiến giá cổ phiếu biến động. Sáng ngày 27/2, Vang Express trả lời đại diện Văn phòng Tổng giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Hoàng Gia cho biết “hoàn toàn không có lý do gì về biến động giá cả”, hoạt động vẫn bình thường và có yếu tố đặc biệt có thể thay đổi tình trạng tài chính của công ty.

RIC bị Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) kiểm soát do “Báo cáo tài chính bán niên năm 2020 của Le Financial 2020” điều chỉnh ghi nhận khoản lỗ sau thuế chưa phân phối. Hơn 280 tỷ đồng. Trước đó, giao dịch thua lỗ khiến HoSE bị hạn chế giao dịch, chỉ được khớp và chấp nhận trong phiên giao dịch buổi chiều. Ảnh: Tradingview.com .

Công ty là nhà điều hành sòng bạc lớn nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Sòng bạc lớn nhất Quảng Ninh thua lỗ vĩnh viễn bắt đầu vào năm 2013. Giám đốc điều hành công ty cho rằng nguyên nhân là do các nước trong khu vực mở thêm sòng bạc, lượng khách phân tán, mất thị phần. Quy định không cho phép người Việt Nam tham gia. Cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực như đường cao tốc sân bay Hà Nội Vanden – Hạ Long chậm cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức hấp dẫn của các nhóm du khách đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc … Báo cáo tài chính ngày 19 tháng 1 năm ngoái, công ty đạt doanh thu 125 tỷ đồng. Doanh thu sự kiện của câu lạc bộ giải trí từng đoạt giải đóng góp 70 tỷ đồng, phần còn lại đến từ dịch vụ khách sạn và biệt thự. Tổng lỗ sau thuế một năm xấp xỉ 82 tỷ đồng, nâng lỗ lũy kế chưa phân phối cuối kỳ lên xấp xỉ 310 tỷ đồng.

Ban đầu, mục tiêu của công ty là đạt doanh thu 14,3 triệu đô la Mỹ vào năm 2020 để đạt được lợi nhuận 815.000 đô la Mỹ. Khi ngày càng có nhiều đường bay quốc tế đến Vân Đồn, hãng có kế hoạch tăng cường quảng bá và tạo niềm tin bằng cách tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Cuối tháng 3, công ty thông báo sẽ điều chỉnh kế hoạch cho năm nay lên 12,65 triệu USD doanh thu và 404.000 USD lợi nhuận sau thuế. Lặn và gây ra thiệt hại. Kinh doanh câu lạc bộ dành cho người nước ngoài là một loại hình kinh doanh đặc biệt nên thu nhập cũng phụ thuộc vào cơ hội. Tình hình thảm khốc có thể sẽ tiếp tục trong vài tháng tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *