Cổ phiếu châu Á được thành lập bởi Hoa Kỳ

Chỉ số MSCI Châu Á Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) đã tạo ra một đăng ký mới ngày hôm nay, hiện đang tăng 0,95%. Một loạt các thị trường chứng khoán châu Á khác cũng đã tăng lên .

Không công khai 225 Chỉ số (Nhật Bản) đã đóng 0,82%. Ngân hàng Trung ương Nhật Bản hôm nay đã công bố chính sách tiền tệ. Phong trào này được dự đoán trước đó. Do đó, mục tiêu lãi suất ngắn hạn vẫn là -0,1%, và mục tiêu của lãi suất trái phiếu 10 năm là khoảng 0%.

– Khoa học (Hàn Quốc) đã tăng 1,54%. Thượng Hải toàn diện (Trung Quốc) đã đóng cửa 1,07%. S & P / ASX 200 của Úc đã tăng 0,8%.

— Ấn Độ, Chỉ số Sensex BSE lần đầu tiên vượt quá 50.000 điểm. Hiện tại, chỉ số này đã tăng 0,7% .

– “Thị trường hoàn toàn lạc quan, với sự gia tăng thuế, khi Thượng viện kiểm soát dân chủ, các nhà đầu tư luôn mong đợi để tăng các biện pháp kích thích thuế” Các nhà kinh tế Ngân hàng Quốc gia Úc nói. Chủ tịch Joe Biden đã ban hành một buổi lễ điều tra vào ngày 20 tháng 1. Hôm qua, ba chỉ số chính trong Phố Wall cũng đã thiết lập một hội nghị thượng đỉnh mới do kỳ vọng của Chính phủ Biden. Delica tăng 0,83%. Chỉ số 500 của Standard & Poor đã tăng 1,39% và các vật liệu tổng hợp NASDAQ tăng 1,97%. Hiện tại, chỉ số tiêu chuẩn và 500 người nghèo trong tương lai cũng sẽ tăng lên.

— Cổ phiếu châu Âu nên theo xu hướng này trong thời gian khai mạc chiều nay. Hiện tại, chỉ số tương lai của Euro Skox 50 – theo sau là khu vực, Fuji (Anh) và DAX (Đức) đang tăng lên. Năng suất trái phiếu chính phủ 10 năm cũng đã giảm ngày hôm qua. — Về thị trường hàng hóa, do sự gia tăng đột ngột của cổ phiếu dầu của Hoa Kỳ, giá đã giảm. Tuy nhiên, sự sụt giảm này sẽ được gửi đến những người khác một lần nữa do kỳ vọng của nền kinh tế. Hiện tại, WTI dầu thô giảm từ 0,24% lên 53,18 đô la. Dầu Brent giảm 0,16% lên 55,99 đô la. — 8 Thứ năm (theo Reuters, CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *