Ngày cuối cùng của vé dự kiến ​​của người Viking được bán để giải cứu tính bảo mật đầu tư

Trải nghiệm thực sự của ECONECATING “Nhà đầu tư vốn cổ phần F0” sẽ chơi trực tuyến trực tuyến đến 10 giờ tối đến 10:00 tối. Hiện tại có gần 6.000 người và hơn 1.400 người tham gia. – Chủ đề bao gồm 6 nội dung để cung cấp ý kiến ​​quan trọng cho các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường chứng khoán. Tâm lý học đầu tư, nguyên tắc “vàng”, phương thức đầu tư, giá cổ phiếu, lựa chọn chứng khoán và tìm kiếm “Biển xanh”.

Không lây lan lý thuyết khô, khóa học. Chia sẻ thực hành, rất áp dụng và nhanh chóng được áp dụng tại thị trường hiện tại trên thị trường. Tham gia chia sẻ là một nhà đầu tư, đã trải qua kinh nghiệm kinh nghiệm trên thị trường trong nhiều thập kỷ. Với thí nghiệm “đau”, các khóa học thực sự sẽ được ném, người nói sẽ giúp các nhà đầu tư tránh thiếu lỗi, không có kinh nghiệm. – Hội nghị sinh thái “Kinh nghiệm của cuộc chiến thực tế của các nhà đầu tư chứng khoán” tại đây bán vé cung cấp vé. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – Giám đốc, Giám đốc LE Anh Trí, Tướng Peng Purong, Tướng Manda và Hội đồng quản trị và Phó Giám đốc điều hành Các quan chức chứng khoán MB, 8 năm, đã chứng kiến ​​nhiều giai đoạn của thị trường chứng khoán nổi tiếng.

— Kinh nghiệm khóa học sẽ vượt qua chia sẻ nghiên cứu trường hợp, tình hình, giúp các nhà đầu tư giúp đỡ Thẩm phán và đưa ra một quyết định rõ ràng, kiểm soát một phi cơ trong thị trường ít biến động hơn .

Hiện tại, sau một thời gian tăng trưởng dài, nhiều trường học có rất nhiều về việc điều chỉnh dự đoán. Hãy đến. Đây là một bước quan trọng, đòi hỏi các nhà đầu tư F0 – một “loài cá dễ vỡ” phải chú ý và học tập, quan sát và học tập trước khi quyết định. – Đào tạo “kinh nghiệm kinh doanh của các nhà đầu tư chứng khoán F0” được thực hiện tại doanh số hóa đơn đầu tiên 259.000 đồng Từ bây giờ 25:29 ngày 25 tháng 6. Vào ngày 26 tháng 6, anh sẽ trở lại với giá 3999.000 đồng vé toàn cầu. Chủ đề đang phát trực tuyến từ 8:00 tối từ 8:00 tối đến 10:00 PM trên trang web Ebox.vnExpress.net. Việc chia sẻ video của loa đã được ghi lại và nhà xuất bản đầy đủ trước khi phát sóng.

— Các nhà đầu tư có thể yêu cầu vỏ trực tiếp dưới dạng phòng thảo luận, ngay phía trên căn hộ. -EBoxform. Sau dòng chảy, những người tham gia cũng có thể kiểm tra nội dung trong một tháng để tham khảo .

Khánh Anh

Kinh nghiệm thực sự của nhà đầu tư Tiêu đề F0, là một bản phân phối đầu tiên chuyên kinh nghiệm được chia sẻ thành công trên nền tảng – Ebox. Nền tảng này giúp kiến ​​thức, kinh nghiệm và bài học chiến đấu thực tế của cộng đồng dưới dạng ý nghĩa kinh tế – chia sẻ loa trực tuyến trong nhiều lĩnh vực. – Kiểm tra thả xuống, bạn có thể mua “Trải nghiệm thực sự của các nhà đầu tư chứng khoán F0”, và tìm thêm thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *