Cổ đông của Eximbank đã hỏi Chủ tịch và Thành viên Hội đồng quản trị

Ngân hàng xuất khẩu của Việt Nam tuyên bố tài liệu của Đại hội đồng cổ đông của cổ đông, các cổ đông nên được tổ chức vào ngày 30 tháng 7.

– Cổ đông của bà Wang, miễn là người đại diện được yêu cầu tổ chức một cuộc họp đặc biệt , xem xét thành viên Hội đồng ủy quyền (OPI) 2015-2020. – 5 Sapaphers nổi tiếng đã được đưa ra, bao gồm Hội đồng quản trị, ông Yasuhiro Saith, ông Minh Quốc, ông Cao Xuni, Watt Gomaiite Ông, Mr. Ngô, bản dịch, bao gồm Trạng thái Nhà nước Đếm Dragon Ngọc, Công ty Công ty Đầu tư và Dịch vụ Helios Tình trạng Nhà nước, Cổ phiếu doanh nghiệp tại Thắng Phương, Máu của tôi, Cổ đông, Luger Town. Cổ phiếu cổ phiếu của cổ đông đã liên tục nắm giữ 10,35% tổng diện tích của Eximbank, ít nhất 6 tháng. — Cuộc họp thường niên của Ekrymike vào ngày 29 tháng 9. Ảnh: Phương Đông .— Trước khi có yêu cầu của các cổ đông, Eximbank tuyên bố nhiệm vụ của Eximbank 2015-2020 và đội ngũ nhân viên dự kiến ​​của Hội đồng quản trị đã được phê duyệt vào ngày 26 tháng 4. Nhiệm kỳ của văn phòng 2020-2025.

Tuy nhiên, cổ đông thường niên đã thất bại trong cuộc họp năm 2020. Cuộc họp cổ đông năm 20021 vào ngày 27 tháng 4 không tuân thủ trình độ Eximbank, vì vậy Eximbank đã không bỏ phiếu với một thành viên của nhiệm vụ mới và Hội đồng quản trị của nhiệm vụ 2015-2020 tiếp tục làm việc cho đến khi Hội đồng quản trị được bầu. .

Do đó, theo Hội đồng quản trị Eximbank, nhóm cổ đông đã yêu cầu bỏ phiếu cuộc họp của các cổ đông bất thường và được đề xuất trong năm 2015 đến 2020 để từ chối các thành viên Hội đồng quản trị và bạn không thể bầu nhiệm vụ mới là không hợp lý. Theo luật, Eximbank phải đảm bảo rằng thành viên Hội đồng quản trị tối thiểu có thể thực hiện quản trị và vận hành, công việc, Hội đồng Eximbank có thẩm quyền là dự kiến ​​sẽ trở thành cổ đông. OK, tốt, và có một giọng nói bình thường để tổ chức thành công Đại hội đồng và ELE cho các điều khoản mới cho Hội đồng quản trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, Eximbank cho biết, việc tuân thủ các cổ đông phù hợp sẽ vẫn giữ một bất thường Cuộc họp. — Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *