Kinh nghiệm cắm trại đêm trên hồ Dau Tieng

Trứng nằm ở hồ Dada, tỉnh tỉnh, Bình Dương, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh gần 90 km. Nó luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo, cỏ xanh làm gián đoạn đá, ngoại trừ nước kéo nước, đây là một khung đất nước yên tĩnh.

protein Dingyi ở Bình Dương, như ốc đảo xanh, nơi lý tưởng Bạn muốn thư giãn. Ảnh: Kim Ngân

Bãi biển Trứng là nơi lý tưởng của những ngày cuối tuần, đối với những người muốn tạm thời rời khỏi các thành phố ồn ào và ồn ào. Dưới đây là những trải nghiệm của bạn gắn liền với Kim Ngân sau khi đi du lịch để giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái và hoàn hảo nhất. – Thời gian

Thời gian lý tưởng cho các chuyến đi cắm trại là trong mùa khô (tháng 12). Bạn nên đi trong 15 giờ, vì thời tiết thường rất khô, dễ gây mệt mỏi. Nó là cần thiết để tránh mưa trong tháng do lốc rò rỉ, và đất ướt sẽ khiến hội nghị cắm trại của bạn trở nên tồi tệ. – Cách di chuyển – Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bãi biển Trứng, du khách có nhiều cách để lựa chọn. Nhóm Kim Ngân đến từ trung tâm thành phố, dọc theo con đường 22 (Xuyên Á), trong tỉnh, qua khách sạn, nằm ở Bình Dương. Tuyến đường này mất gần 3 giờ để đến nơi.

— Du khách có thể chọn đi xe ô tô hoặc xe máy, và xe máy dễ dàng chơi trong một lộ trình hẹp và khó khăn. Ngoài ra, con đường của bãi biển trứng sẽ có một phần rất vắng mặt, cả hai bên đều là cây và nhau. Do đó, khách du lịch phải kiểm tra cẩn thận bánh xe, phụ tùng thay thế, thay thế độ dính và xăng vào một chiếc xe hoàn chỉnh trước khi bắt đầu nguy cơ đường. — Tránh mất và tiết kiệm. Thời gian di động, bạn có thể nhập tọa độ của phạm vi trứng (11.353066, 106 340520) Google Map, sau đó di chuyển theo hướng dẫn của phích cắm tại chỗ. – – – Trải nghiệm

Nếu bạn là người yêu tự nhiên, thì Kinh nghiệm thực tế, cắm trại là hoạt động kiểm tra chi phí kinh tế Si Zi. Ảnh: Kim Ngân – Đi cắm trại Eve cho phép bạn đánh giá cao cảnh quan của bãi biển cho đến khi hoàng hôn kết thúc vào ban đêm. Chiếc mũ rộng rãi, bạn có thể chọn kết nối với lều phía trên bên phải để nhìn thấy khoảnh khắc đầy ánh sáng mặt trời mọc và lặn. Tỷ lệ phần trăm gần rìa của quả trứng là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thú vị trong trại. Đó là hồ nhân tạo lớn nhất của Việt Nam, hồ mịn, màu xanh lá cây, tạo ra một cảnh quan thiên nhiên quyến rũ, lý tưởng để chụp ảnh và tham quan. Bạn có thể câu cá trong hồ, nước ngọt hoặc cá ở đây. Chuyên nghiệp của Dau Lyung là cá nước ngọt, thịt ngọt, thịt ngọt và gỗ cứng tự nhiên. – Sương mù của âm thanh bass thấp rất phù hợp để đốt cháy lửa và giữ cho lễ kỷ niệm thịt nướng nóng với sự liên kết của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể các điểm tham quan như các điểm tham quan như các điểm tham quan, Town Tayen Ning, Quận Lauren Khali của tôi Đi đến Tập đoàn Phương Đông sẽ giúp ích nhiều hơn, du lịch đáng nhớ hơn. .

Hoa một đêm, khách du lịch phải chuẩn bị hoàn toàn đồ uống và thức ăn. Ảnh: Nhất Minh Marcom

Bởi vì nơi này rất được bảo tồn, khu vực xung quanh chiếc mũ gần như vắng mặt từ khách sạn, Motel, Shop và Collity. Phải mất qua đêm, và du khách phải hoàn toàn chuẩn bị đồ uống, thực phẩm, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ, trái cây, mì, hải sản hoặc thịt ngâm.

— Phải Các mặt hàng cá nhân và phụ kiện không đứng đắn, phụ kiện dã ngoại tuân thủ, chẳng hạn như đèn ngủ, đèn trang trí, bàn ghế, vật liệu cách nhiệt … Ngoài ra, không có bãi đậu xe trong sự xuất hiện cắm trại, vì vậy mua khóa cẩn thận khóa xe hoàn toàn cần thiết .-

Bạn là người yêu tự nhiên. Là một trải nghiệm thực sự, cắm trại là công việc của chúng tôi đáng để “tiết kiệm tiền”. Tuy nhiên, trong trường hợp dịch bệnh áp suất hiện tại, tất cả các chương trình du lịch nên được đặt trong “chờ”.

“Ngăn chặn nhiều phương pháp điều trị hơn. Khi dịch được kiểm soát, đừng nhấn vì nó là một bản chất bắt giữ, bạn có thể đến để cắm trại, “Jinsim .

Zhong En

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *