Nhà đầu tư chứng khoán tránh “hàng nóng”

Những thay đổi ấm áp trên thị trường vàng trong những ngày gần đây tiếp tục thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư thị trường chứng khoán. Hai sàn giao dịch mở ra khá tối nay. 15 phút sau khi khai trương, khối lượng giao dịch của tầng 1 thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạt 1,6 triệu, tương đương 75,75 tỷ đồng. Chỉ số Vn-Index giảm 4,66 điểm xuống còn 417,46.

Sáng nay, nhiều sản phẩm “hot” đã được bán với số lượng lớn. Tác phẩm: Hoàng Hà

HOSE đã trở thành cổ phiếu đỏ tương ứng trên hầu hết các cổ phiếu, trong đó có nhiều cổ phiếu blue chip, như BVH, MSN, SSI, v.v. Khi IJC công bố mức giá tối thiểu để bán thặng dư, cuộc bỏ phiếu mạnh mẽ bất thường vào tháng 9 tiếp tục vào lúc 9 giờ sáng, gần 2,8 triệu cổ phiếu PXL đã giảm trong ngày giao dịch thứ tư liên tiếp, khi thặng dư doanh số xấp xỉ 1,3 triệu cổ phiếu.

Trong giao dịch, VN-Index giảm khoảng 1% và giao dịch khoảng 418 điểm. Số lượng cổ phiếu tại thời điểm đó giảm gấp ba lần số người chiến thắng. Khi chỉ có khoảng 13 triệu cổ phiếu được giao dịch, tốc độ giao dịch trên thị trường chứng khoán rất chậm.

Ngoài HPG, hầu hết các token khác đã giảm kể từ đầu ngày giao dịch. Vào thời điểm đó, cổ phiếu PTC đã tăng trong mười ngày giao dịch liên tiếp và thặng dư mua vào gần 1,3 triệu cổ phiếu. Vào khoảng 10:00 sáng, mã này tương ứng với 1,4 triệu cổ phiếu, cao gấp 6 lần so với ngày giao dịch trước đó.

Tuy nhiên, vẫn có một xu hướng giảm chung trên thị trường, dẫn đến mất 3,94 điểm trong chỉ số VN. Và hàng rào. Được giao dịch ở mức 418,18 điểm. So với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch giảm nhẹ, chỉ có 28,4 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương với việc chuyển nhượng 485,75 tỷ đồng.

Trên sàn giao dịch, chỉ số biên độ dao động tại khu vực giảm. Hầu hết thời gian nó đang giao dịch, nhưng đột nhiên nó chuyển sang màu xanh khi kết thúc giao dịch. Chỉ số thị trường chứng khoán Hàn Quốc tăng 0,08 điểm lên 70,46 điểm. Khối lượng giao dịch đạt gần 32,8 triệu cổ phiếu, tương đương 323,38 tỷ rupiah. Chỉ số UPCoM cũng tăng nhẹ 0,02 điểm lên 30,94 điểm. Khối lượng giao dịch trên sàn đạt 152.900 cổ phiếu, tương đương 1,13 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *