Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội Áo dài

Bà Văn Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết Lễ hội Áo dài với chủ đề Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Áo dài sẽ được tổ chức tại Damson (Khu 11) từ ngày 7 đến 8 tháng Ba. sự kiện kéo dài hai ngày được tổ chức tại khu du lịch. .

Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ủy nhiệm Bộ Du lịch, Văn hóa, Thể thao, Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Phụ nữ … phối hợp thực hiện kế hoạch. Nội dung chính của lễ hội bao gồm Duyên dáng Áo dài, Người đẹp Áo dài, Vẽ tranh trên Áo dài … và các phần thi khác nhằm tưởng nhớ áo dài và quảng bá trang phục truyền thống Việt Nam đến du khách. Bạn bè quốc tế …- Lễ hội Áo dài Hoa hậu Lan Khuê là đại diện của Lễ hội Áo dài. Ảnh: Zuki Nguyen

Hưởng ứng ngày hội này, các nữ sinh trong ngành du lịch, khách sạn tại TP.HCM sẽ mặc áo dài từ ngày 2 đến 13/3. Do Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức … Để gợi ý cách mặc áo dài đúng cách, diễn giả sẽ giải thích về trang phục áo dài của phụ nữ trong chiến tranh.

Hơn 40 công ty, đơn vị, nhãn hàng áo dài gia đình công ty đã đăng ký tham gia ngày hội. Một số nhà thiết kế nổi tiếng sẽ tham gia và trình diễn những bộ sưu tập đặc biệt. Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê là hình ảnh đại diện của lễ hội.

Đây là lễ hội áo dài thứ hai được tổ chức tại TP. Trong lần tổ chức đầu tiên, nó đã thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan. Lễ hội này nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập.

Duy Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *