Thị trường chứng khoán Mỹ ngừng tăng

Kết thúc phiên giao dịch ngày 9/2, chỉ số Standard & Poor’s 500 giảm 0,1% xuống 3.911 điểm, kết thúc chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones cũng đóng cửa giảm gần 0,1%, mức giảm đầu tiên trong gần bảy ngày giao dịch. Ngược lại, chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,1% lên hơn 14.000 điểm.

Chỉ số Russell 2000 tăng 0,4% và đạt đà mở rộng kỷ lục vào năm 2021. Chỉ số đo lường sự biến động của các cổ phiếu vừa và nhỏ trên thị trường Mỹ. 16%. Khi các cổ phiếu nhỏ bắt đầu thu hút các nhà đầu tư, hiệu suất này vượt trội hơn so với Chỉ số S&P 500.

– Theo CNBC, nhà đầu tư có thể bán cổ phiếu blue chip. Sau khi vắc-xin Covid-19 được tung ra thị trường, mọi người rất lạc quan về sự cởi mở của nền kinh tế, điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của danh mục đầu tư. Lĩnh vực tăng trưởng mạnh gần đây đã dẫn đến sự suy giảm. Năng lượng giảm 1,5%, giảm mức tăng so với đầu tháng xuống còn 11,1%. Ngành hàng cũng giảm.

“Thị trường đã được định giá do mở cửa trở lại và sự lạc quan gần đây, có thể giúp chỉ số tiếp tục tăng.” Thực tế đã đáp ứng kỳ vọng “, JJ Kinahan, chiến lược gia thị trường tại TD Ameritrade, cho biết. Tuy nhiên, đối với nhiều nhà đầu tư, đây cũng có thể là một cơ hội mua. — Các nhà lập pháp Washington dường như đang tiến tới một dự luật hỗ trợ tài chính. Hạ viện. Đảng Dân chủ tiết lộ ngày hôm qua, Tổng thống Mỹ Biden và Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen và giám đốc một số công ty lớn nhất trong Phòng Bầu dục đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về kinh tế 1,9 nghìn tỷ USD kế hoạch kích cầu.

Minh Sơn (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *