VIP chọn đơn vị tư vấn phát hành trái phiếu quốc tế

VIP có nhiều thiếu sót trong thanh toán chứng khoán – VIP bị niêm yết muộn vì phải mất một thời gian để hoàn thành dữ liệu kiểm toán – trì hoãn niêm yết và các hậu quả của nó – Ngân hàng hành động thương mại và Ngân hàng phát triển Việt Nam (TOUR) Thông báo mời các tổ chức trong và ngoài nước tham gia lựa chọn đấu thầu cho các đơn vị tư vấn về các vấn đề liên quan đến nghĩa vụ quốc tế.

Lời mời thầu sẽ được tổ chức để chọn đối tác. Được tổ chức vào lúc 9:30 sáng ngày 30 tháng 8 .

Năm 2011, VIP đã lên kế hoạch phát hành 500 triệu đô la Mỹ trái phiếu quốc tế, nhưng do điều kiện bất lợi, nên không thể phát hành. Triển vọng cải thiện từ tiêu cực sang ổn định. S & P cũng duy trì xếp hạng S & P ở mức “B + / B”. Ngoài ra, Standard & Poor đã nâng cấp xếp hạng tín dụng trên toàn ASEAN từ “lên” axBB / axB “và từ” axBB- / axB “.

Trước đó, Ngân hàng Việt Nam của Việt Nam đã công bố vào ngày 18 tháng 5 rằng họ đã phát hành thành công 250 triệu đô la trái phiếu quốc tế và niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore. Đây là số lượng trái phiếu quốc tế mà ngân hàng Việt Nam quản lý để huy động theo sự đàm phán của HSBC và BarClays Capital.

Các trái phiếu trên không được đảm bảo, tỷ lệ hoàn vốn hàng năm là 8,25% và lãi suất coupon là 8% .

(theo VnEconomy)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *