Panasonic được lắp ráp với giá 200.000 đô la như một ngôi nhà

Nó có một mong muốn phổ biến của hầu hết các gia đình trên khắp thế giới. Và Panasonic khuyến khích năng suất của nó, hy vọng sẽ có giá cả phải chăng hơn ở Thái Lan. Các nhà sản xuất điện tử Nhật Bản làm việc với Siam Iron and Steel International, sản xuất nhà mô-đun tại đây.

– Cảm ơn các mô-đun tiền chế, việc xây dựng chỉ là phần thứ ba của lần thứ ba, đó là 3-4 tháng được đưa lên. Công ty đã sản xuất sáu mẫu, với kích thước 200 mét vuông, 250 mét vuông và 370 mét vuông, 35.000 baht mỗi mét vuông. Do đó, ngôi nhà là 250 mét vuông, sẽ được bán tới khoảng 625 triệu baht (tương đương 202.000 đô la).

Tiện ích mở rộng nên bắt đầu Sản xuất trong mô-đun tháng 4 để đáp ứng với ứng dụng nhu cầu mới trong dịch bệnh. Họ cũng sử dụng máy lọc không khí trần để có sự khác biệt trong sản phẩm của chúng. Thái Lan là quốc gia Panasonic đầu tiên đã triển khai sản phẩm này. — Nhà ở mô hình Panasonic chào đón khách du lịch Thái Lan. Ảnh: Panasonic .

— Chủ tịch giải pháp cuộc sống của Panasonic Watru Matsumoto Bán hàng Thái Lan, Panasonic nói rằng do Thái Lan và văn hóa Nhật Bản, ở đây đã tham gia vào thị trường mô-đun. Ông nói Thái Lan và sức khỏe cấp độ Nhật Bản và cuộc sống khỏe mạnh. 65 tuổi của Thái Lan trở lên có rất nhiều, chiếm 11% tổng dân số, vào năm 1990 với Nhật Bản. – Ông Matsumoto, Giám đốc điều hành, Đông Nam Á và Trung Quốc Các giải pháp cuộc sống của Trung Quốc, được cho là người dân dành nhiều thời gian ở nhà, và nhu cầu về các đặc điểm giá trị gia tăng của gia đình đang tăng lên .

Ngoài ra, thành phố Chính quyền đang làm. Dẫn đầu các hiệp hội khác, như khiếm khuyết về lao động và các vấn đề về chất lượng trong ngành xây dựng đã tăng cơ hội nhà ở mô-đun của Thái Lan. Tuyên bố của Matsumoto, quốc gia cần một mức giá trung bình là 29.000 mô-đun, và ước tính giá trị thị trường là 65 tỷ baht, doanh số của căn hộ Thái Lan đã bị chặn bởi Covid-19. Nhưng việc bán nhà biệt lập vẫn tăng mạnh, đặc biệt là ở Bangkok. “Mặc dù bán nhà ở Thái Lan đã giảm, một phần lý do là ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường trong phòng cách ly vẫn còn từ ngày 3 tháng 3 đến ngày 3 tháng 3 năm 20020. Xu hướng này vẫn còn tồn tại, chân thành chân thành,” ông nói. – – Ở Thái Lan, Panasonic Life Solutions đạt 4 tỷ baht vào năm 2020. Công ty nên đạt 7,1 tỷ thu nhập NDF. 2024. Trong tổng số này, 900 triệu baht nên đến từ một công ty mô-đun. — (Theo Nhật Bản, Bangkok Post)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *