Tăng quy định để buộc các nhà đầu tư phải trả quỹ bảo trì nhà ga

Trong Nghị định sửa đổi và bổ sung Nghị định, Đạo luật Bất động sản 2015 sẽ thực hiện một số quy định, Chính phủ đã thay đổi quá trình thực hiện và chiết khấu quỹ bảo trì. Chủ đầu tư. Nhưng nhiều nhà đầu tư sử dụng mục tiêu của riêng mình, bởi vì các mục đích chậm lại hoặc chuyển nhượng, hoặc thậm chí không dựa vào việc quản lý căn hộ, tranh cãi phức tạp.

– Căn hộ cư trú 7, Thành phố Hồ Chí Minh chống lại các nhà đầu tư. Ảnh: Duy Tân .

– Theo chương trình bắt buộc cũ, chính quyền ban đầu sẽ hợp tác với các nhà đầu tư và yêu cầu họ cung cấp tiền bảo trì cho chính quyền. Chỉ cho đến khi giới hạn của nhà đầu tư không được thực hiện, nơi này đã phát hành các quy định trong thực hiện và yêu cầu của Ngân hàng.

— Trong các quy định mới, các căn hộ của Ủy ban trong 10 ngày của các căn hộ phổ biến của tỉnh được yêu cầu mở một tài khoản với các nhà đầu tư để gửi một khoản phí bảo trì căn hộ. Các ngân hàng phải cung cấp thông tin tài khoản và số tiền bảo trì là 7 ngày. 5 ngày sau khi nhận được quyết định bắt buộc của chính phủ, các ngân hàng phải chuyển tiền vào tài khoản của Ủy ban quản lý.

Tài khoản của Quỹ bảo trì không còn tiền tệ hay tiền bạc. Sau nhiệm kỳ này 5 ngày, ngân hàng sẽ cung cấp thông tin về thông tin về tài khoản giao dịch và nhà đầu tư nhà đầu tư yêu cầu thực hiện các cơ quan chức năng .

Nếu nhà đầu tư không còn làm việc trong quỹ, chính quyền sẽ là Statify bắt buộc Đấu giá tài sản để bù đắp. Giá trị của phần chênh lệch bất động sản liên quan đến việc duy trì vốn và chi phí đấu giá. Nếu có, nó sẽ trở lại với các nhà đầu tư kể từ khi thực hiện sự kiện.

— Tác dụng của Nghị định 26.

— Min.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *