FPT dự kiến ​​sẽ trả cổ tức 55%

Tập đoàn FPT (mã chứng khoán: FPT) vừa thông báo rằng họ dự định trả cổ tức 55% trong năm 2013 và hiện đang chờ phê duyệt từ Đại hội đồng cổ đông. Là một phần của kế hoạch, các cổ đông của FPT sẽ nhận cổ tức dưới dạng tiền mặt và cổ phiếu.

Cụ thể hơn, cổ tức tiền mặt phải trả trong năm 2013 là 30%, tương đương 3.000 đồng. Mỗi chia sẻ. Trước đó, tập đoàn này đã tăng 15% cổ tức trong năm qua. Sau khi được đại hội đồng cổ đông thông qua vào cuối tháng 3, số dư sẽ tiếp tục được thanh toán trong quý hai. Điều này có nghĩa là mỗi cổ đông nắm giữ 4 cổ phiếu hiện tại sẽ nhận được một cổ phiếu mới. Các cổ phiếu bổ sung sẽ được liệt kê ngay sau khi thực hiện và dự kiến ​​sẽ được liệt kê trong quý thứ hai.

FPT có kế hoạch phân phối cổ tức bằng tiền mặt 20% trong năm 2014. Tại cuộc họp cổ đông năm ngoái, hội đồng quản trị của tập đoàn cũng đã lên kế hoạch chia cổ tức bằng tiền mặt 20% trong suốt năm 2013. Trong cuộc họp 3/11, đơn vị tăng thêm 3500 đồng. Hơn 2,1 triệu cổ phiếu FPT đã được đặt thành công, thiết lập mức cao nhất kể từ ngày 26/2. Năm ngoái, hoạt động của FPT cũng đạt được kết quả tích cực, thu được lợi nhuận sau thuế hơn 2 nghìn tỷ đồng, tăng gần 4% so với năm trước. Trước .

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *