Chứng khoán 8/2: “ Tiếp tục nắm giữ cổ phiếu ”

Securities-Securities-Index-Index tiếp tục tăng sau khi thoát khỏi khu vực 63-64. Vn-Index cũng nhanh chóng vượt qua mức 490 điểm, cho thấy những dấu hiệu tích cực và khối lượng giao dịch cũng tăng. dịch. Trong phiên tiếp theo, các mã chính của nhóm ngân hàng hoặc nhóm blue chip sẽ tiếp tục tăng, điều này sẽ tạo ra sự hỗ trợ tốt cho thị trường.

VNDirect khuyên bạn nên tiếp tục nắm giữ cổ phiếu. Người mua mới nên chú ý đến hàng tồn kho có nhu cầu cao. Tuy nhiên, VNDirect cũng chỉ ra rằng chỉ những nhà đầu tư tìm kiếm rủi ro mới có thể sử dụng ký quỹ.

Securities Securities (BSC)

Vn-Index lấy lại được 490 điểm, trong khi chỉ số vượt trội so với chỉ số chứng khoán. Gao Feng ghi được thành công 65 điểm. Thanh khoản cũng tiếp tục được cải thiện, đó là một dấu hiệu tích cực trong tương lai gần. Thông qua động thái hiện tại, BSC tin rằng các cơ hội để thoát khỏi thị trường đang mở rộng.

Xét thấy khả năng đột phá chỉ số của Hàn Quốc sẽ lớn hơn chỉ số của VN, BSC ước tính rằng cơ hội đầu tư tiếp theo của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội sẽ tốt hơn TP HCM. Các nhà đầu tư có thể xem xét thanh toán cho các cổ phiếu trong giỏ hàng của Sàn 30 với tỷ lệ danh mục đầu tư 50%.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Dường như áp lực bán của các nhà đầu tư trong kỳ nghỉ lễ, nhu cầu tiền mặt Tết đã giảm và xu hướng mua nên tích cực sau kỳ nghỉ. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, FPTS tin rằng thị trường vẫn sẽ khó tiếp cận mức cao cũ. Khi thị trường thiếu thông tin hỗ trợ, các giai đoạn tăng giảm sẽ thay thế.

– Ngoài ra, đã có khá nhiều hoạt động mua hàng của các nhà đầu tư nước ngoài trong giai đoạn gần đây. Vì thị trường phụ thuộc rất nhiều vào sự chuyển động của các nhà đầu tư nước ngoài tại bất kỳ thời điểm nào, xin hãy thận trọng. FPTS vẫn có đánh giá tích cực về xu hướng thị trường trung hạn.

Các nhà đầu tư nên chờ đợi những cơ hội rõ ràng hơn và nhấn mạnh vào hiệu suất của các nhà đầu tư nước ngoài, bởi vì các yếu tố cơ bản tốt sẽ không có nhiều tăng trưởng. Cân nhắc mua dần để sửa.

Công ty chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Dòng tiền đầu cơ của các nhà đầu tư trong nước tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến cổ phiếu sàn Giao dịch chứng khoán. Xu hướng này có thể tiếp tục vào tháng Hai.

Triển vọng rất lạc quan. BVSC tin rằng thị trường sẽ duy trì xu hướng lạc quan vào ngày giao dịch cuối cùng trước kỳ nghỉ, mặc dù xu hướng tăng là tích cực. Không mạnh. Sau kỳ nghỉ, thanh khoản và thanh khoản có thể hoạt động mạnh hơn do lợi nhuận từ nhiều nhà đầu tư.

Tường Vi

* Truyền thông được cung cấp bởi các công ty chứng khoán chỉ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *